HIGHLIGHT CONTENT

หาทั่วทุกๆจักรวาลแล้ว?! ทำไม อเมริกา ชาเวซ ถึงมีแค่คนเดียว ??

  • 2,648
  • 10 พฤษภาคม 2022

 

หาทั่วทุกๆจักรวาลแล้ว?!

ทำไม อเมริกา ชาเวซ ถึงมีแค่คนเดียว ??

 

** คำเตือน: บทความนี้มีสปอยล์เนื้อหาของภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness **

 

เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมไปอย่างล้นหลามกับ อเมริกา ชาเวซ (นำแสดงโดย โซชีท โกเมซ) ในเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่เพิ่งฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง

เหล่าแฟนๆยังคงพูดถึงเธอกันอย่างไม่ขาดสายกับการแสดงอันสุดน่ารักและใบหน้าอันแสนจะไร้เดียงสาของเธอ อเมริกา ชาเวซ (นำแสดงโดย โซชีท โกเมซ) เป็นตัวละครที่ผู้คนกล่าวถึงมากเป็นอันดับต้นๆในตอนนี้ และเรื่องราวในภาพยนตร์นี้ก็เกี่ยวข้องกับเธอโดยตรงเสียด้วยสิ เรียกได้ว่าหากไม่มีเธอ ก็คงไม่มี Doctor Strange 2 เป็นแน่แท้

 

ในเนื้อเรื่องได้เปิดเผยถึงพลังของเด็กสาวที่มีชื่อว่า อเมริกา ชาเวซ ซึ่งมีพลังในการเดินทางข้ามมิติจักรวาล จากจักรวาลหนึ่งไปอีกจักรวาลหนึ่งได้ตามใจนึก โดยเธอได้เผลอใช้พลังนี้และทำให้แม่ของเธอโดนดูดเข้าไปในจักรวาลอื่นโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เธอกลัวการใช้พลังของตัวเองไปในที่สุด แต่ในที่สุดเธอก็ได้ความกล้าที่จะใช้พลังซึ่งด็อกเตอร์สเตรนจ์เป็นคนมอบความกล้าและความเชื่อมั่นนี้มาให้เธอเอง

 

ด้วยความสามารถที่เธอมีนั้น ทำให้วันด้า แม็กซิมอฟ หรือ สการ์เล็ต วิชท์ ต้องการที่จะใช้พลังของเธอเพื่อทำให้ได้เจอกับลูกๆในจักรวาลอื่นๆ ก่อให้เกิดการที่ต้องหนีหัวซุกหัวซุนข้ามจักรวาลนู้นไปจักรวาลนี้เพื่อหนีสการ์เล็ต วิชท์ เพียงแค่คนเดียว โดยการที่เธอหนีไปหลายๆจักรวาลนั้น กลับไม่มีตัวเธออีกคนมาคอยให้ความช่วยเหลือแม้แต่อย่างใด เด็กสาวได้ออกมาเปิดเผยเองว่าตัวเธอมีเพียงแค่คนเดียว ไม่มีตัวเธอในจักรวาลอื่นๆเลย

 

เหตุผลนี้ มาจากในหนังสือการ์ตูน ที่บอกว่า อเมริกา ชาเวซ นั้นคือสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า Nexus Being คือตัวตนของจักรวาลที่มีเพียงแค่หนึ่งเดียว ความสามารถของเธอจึงมีเพียงแค่หนึ่งเดียว ในหนังสือการ์ตูนบอกว่า Nexus Being สามารถอยู่ได้แค่ที่ๆเดียวเท่านั้น ไม่สามารถมีตัวตนที่สองได้ นั่นจึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดว่าทำไมถึงมี อเมริกา ชาเวซ เพียงแค่คนเดียว ทั้งๆที่เดินทางข้ามจักรวาลมากถึง 70 แห่ง แต่ก็ไม่พบคนที่หน้าตาเหมือนกันเลย นั่นก็เพราะว่า เด็กสาวคนนี้ไม่ใช่คนธรรมดา แต่เธอคือ Nexus Being นั่นเอง !

 

หากแฟนๆต้องการที่จะเห็นความน่ารักสดใสของน้องโซชีท โกเมซ ในบทบาท อเมริกา ชาเวซ ห้ามพลาดกับเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness เลยเด็ดขาด พบกันได้แล้วในโรงภาพยนตร์ !!

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/america-chavez-mcu-no-multiverse-variants-nexus-being/

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง