HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ คาเมรอน เฉลยเหตุผลที่ทำไม เจคกับเนทิรี ถึงได้มีครอบครัวใน Avatar: The Way of Water

  • 1,195
  • 14 ก.ค. 2022

 

 

เจมส์ คาเมรอน เฉลยเหตุผลที่ทำไม เจคกับเนทิรี

ถึงได้มีครอบครัวใน Avatar: The Way of Water

 

ย้อนกลับไปใน Avatar ภาคแรก ประเด็นของเรื่องราวที่สำคัญของเรื่องก็คือ ความเป็นกลุ่มก้อนของชนเผ่าที่ต้องเผชิญหน้ากับการรุกรานจากผู้มาเยือน ที่มุ่งหมายจะยึดครองทรัพยากรอันแสนจะมีค่าของพวกเขา ทุกอย่างถูกนำเสนออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ จนเมื่อมีการประกาศว่าเราจะได้เห็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ชวนให้สงสัยว่า ภาคต่อจะหยิบเอาประเด็นไหนมาเป็นแก่นสำคัญ ถ้าจะเล่นประเด็นเดิมมันก็อาจจะไม่แปลกใหม่นัก

 

ล่าสุด เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจจะให้ตัวละครนำทั้ง เจค กับเนทิรี พัฒนาบทบาทไปอีกระดับด้วยการมอบบทบาทการเป็นพ่อและแม่ให้กับพวกเขาทั้งคู่ จิม คาเมรอนให้สัมภาษณ์กับ Empire ว่า...

 

“ผมเป็นพ่อของลูก 5 คน ผมมองไปรอบ ๆ ผมไม่อยากจะเจาะจงไปถึงจักรวาลมาร์เวล หรือจักรวาลดีซี หรือจะเป็นบรรดาหนังแฟนตาซี หรือไซไฟ เหล่าฮีโร่พวกนั้นดูเหมือนไม่มีความสัมพันธ์ที่ผูกมัดกับอะไรเลย ความสัมพันธ์ที่จะดึงให้คุณต้องมีสติมากขึ้นและกางปีกให้น้อยลง หยุดให้คุณวิ่งไปรอบ ๆ แล้วเสี่ยงชีวิตไปเรื่อย ๆ ผมเลยคิดว่า ‘ถ้าเกิดเราให้ตัวละครที่แสนพิเศษอย่าง เจค และเนทิรี มีครอบครัวล่ะ?’ มันจะทำให้พวกเขาต้องก้าวอย่างมีสติมากขั้นครับ”

 

 

ถ้าเรายังจำได้ ใน Avatar ภาคแรก เนทิรีคือหนึ่งในนักรบที่เก่งกาจของชาวนาวี เธอมีความกล้าหาญ แล้วก็ค่อนข้างจะมุทะลุอยู่พอสมควร ดังนั้นการมอบความซับซ้อนที่เพิ่มเข้าไปให้กับตัวละครเหล่านี้ มันจะสามารถช่วยเพิ่มมิติให้กับตัวละครได้ไม่น้อยอย่างแน่นอน มารอดูกันดีกว่าว่า Avatar: The Way of Water จะออกมาเป็นอย่างไร 14 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง