HIGHLIGHT CONTENT

สาเหตุที่ แอนเจลีน่า โจลี่ รับบทใน Eternals เพราะอยากเปลี่ยนมุมมองของซูเปอร์ฮีโร่

  • 4,392
  • 03 ก.พ. 2021

 

 

สาเหตุที่ แอนเจลีน่า โจลี่ รับบทใน Eternals

เพราะอยากเปลี่ยนมุมมองของซูเปอร์ฮีโร่

 

กลายเป็นข่าวฮือฮาและสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนภาพยนตร์ทั่วโลก โดยเฉพาะแฟน ๆ ของ Marvel Cinematic Universe กับการที่ แอนเจลีน่า โจลี่ หนึ่งในตัวแม่ตัวท็อปของวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ตัดสินใจตกลงที่จะมารับบทนำในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องยิ่งใหญ่ของมาร์เวล กับเรื่อง Eternals โดยเธอจะมารับบทเป็น ธีน่า หนึ่งในนักรบที่แข็งแกร่งที่สุดของเผ่าพันธุ์อีเทอร์นัลส์ ตัวตนที่แทรกอยู่ในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ คำถามก็คือ ในระยะหลังที่เราแทบไม่ค่อยเห็นเธอกลับมาแสดงภาพยนตร์มากนัก ทำไมถึงเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

ล่าสุด แอนเจลีน่า โจลี่ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทาง British Vogue เธอเปิดเผยถึงสาเหตุที่เลือกจะมารับบทใน Eternals เพราะอยากจะสนับสนุนมุมมองความคิดที่แตกต่างออกไปของผู้กำกับ เธอให้สัมภาษณ์ว่า…

 

“ฉันรักทีมนักแสดงนี้มากค่ะ และรักที่พวกเราได้มารวมตัวกัน ฉันตกลงเซ็นต์สัญญาเรื่องนี้เพื่อสนับสนุนวิสัยทัศน์ของ Chloé Zhao (ผู้กำกับ) และความมุ่งมั่นของมาร์เวลที่จะขยายขอบเขตของคำนิยามคำว่า ‘Superheroes’ ออกไป การได้วิ่งไปรอบ ๆ และสวมชุดบอดี้สูทสีทองมันไม่ใช่สิ่งที่ฉันจินตนาการเอาไว้ในวัยสี่สิบกว่า ๆ เลยค่ะ แต่ฉันคิดว่ามันเป็นบ้าที่ดีมากเลยนะ”

 

 

การขยายขอบเขตของคำนิยามคำว่า ซูเปอร์ฮีโร่ ที่เธอพูดออกมาทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Eternals น่าสนใจมากขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว เพราะจากข้อมูลที่เปิดเผยออกมา เรียกได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ คือภาพยนตร์ที่รวบรวมเอาความหลากหลายเอาไว้มากที่สุดเลยทีเดียว เราจะได้เห็นซูเปอร์ฮีโร่หลากหลายเชื้อชาติ หลากหลายสีผิว หลากหลายรสนิยมทางเพศ และซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นผู้พิการทางการได้ยินด้วย ต้องมารอดูกันว่า ท้ายที่สุดแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร Eternals วางกำหนดฉายไว้ พฤศจิกายนนี้

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง