HIGHLIGHT CONTENT

ดินแดนเดียวที่ทำให้วาคานด้ากลัวได้ เผยเหตุผลที่ตัวร้าย Black Panther 2 คือ นามอร์

  • 1,514
  • 08 พ.ย. 2022

 

 

ดินแดนเดียวที่ทำให้วาคานด้ากลัวได้

เผยเหตุผลที่ตัวร้าย Black Panther 2 คือ นามอร์

 

ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ไม่ได้ทำหน้าที่แค่แนะนำให้เรารู้จักกับซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่เท่านั้น แต่ยังแนะนำให้เรารู้จักกับดินแดนวาคานด้า ประเทศลึกลับที่เก็บตัวมายาวนาน ปกปิดไว้ด้วยดินแดนอันแสนทุรกันดาร ซ่อนประเทศที่ก้าวล้ำทางด้านเทคโนโลยี ชนิดที่ไม่มีประเทศไหนในโลกนี้สามารถก้าวตามทันได้ เมื่อพวกเขาตัดสินใจเปิดประเทศแบ่งปันเทคโนโลยี ทุกอย่างเหมือนจะเป็นไปในทิศทางที่ดี แต่มันกลับสร้างความขุ่นเคืองให้กับ ทาโลคาน ดินแดนปริศนาใต้บาดาล นั่นทำให้สงครามครั้งใหม่อุบัติขึ้น นำทัพโดย นามอร์

 

คำถามที่น่าสนใจก็คือ ทำไมพวกเขาถึงเลือกจะให้ นามอร์ และทาโลคาน เป็นวายร้ายในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever คนที่ให้เหตุผลในเรื่องนี้ก็คือ เนท มัวร์ โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ที่ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับ Screen Rant ว่า...

 

“นามอร์เป็นตัวละครที่ทรงพลังมากครับ มันยากที่จะคิดว่าใครที่จะกล้ามาท้าทายวาคานด้าได้ จริงไหมครับ? นี่เป็นดินแดนที่มีเทคโนโลยีเหนือล้ำกว่าประเทศไหนในโลก ในช่วงหนึ่งพวกเขามี Black Panther ไหนจะมีกองทัพโดรามิลาเจอีก ใครจะมาทำให้พวกเขาเหล่านี้กลัวได้อีกล่ะครับ รายชื่อมันมีอยู่น้อยมากเลย นั่นทำให้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับใครสักคนที่ทรงพลังมากกว่าใครก็ตามที่พวกเขามี แล้วบังคับให้พวกเขาต้องตอบสนองกลับไปในรูปแบบที่ต่างออกไปจากที่ทำกับคนอื่น นามอร์เป็นตัวละครที่สำคัญมากครับ คุณจะได้ใช้เวลาเยอะเลยล่ะที่จะทำความรู้จักกับเขา”

 

 

เราได้รับการยืนยันแล้วว่า นามอร์ เป็นตัวละครที่แข็งแกร่งพอ ๆ กับธอร์ และสามารถแกร่งได้เท่ากับฮัล์คเลยทีเดียวถ้าอยู่ใกล้กับน้ำ แต่เขาจะแกร่งพอที่จะรับมือกับกองทัพและเทคโนโลยีสุดล้ำของวาคานด้าไหม หรือในดินแดนทาโลคานจะซ่อนวิทยาการอะไรเอาไว้อีก นี่คงเป็นสิ่งที่เราต้องไปหาคำตอบกันใน Black Panther: Wakanda Forever ฉาย 9 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง