HIGHLIGHT CONTENT

ทีมงานเบื้องหลังเผย Beyond the Spider-Verse จะมีเหล่ามนุษย์แมงมุมมากกว่าภาคก่อน

  • 1,118
  • 25 พฤษภาคม 2023

ทีมงานเบื้องหลังเผย Beyond the Spider-Verse จะมีเหล่ามนุษย์แมงมุมมากกว่า

Across the Spider-Verse ซะอีก

 

 

เหล่าแฟนภาพยนตร์ล้วนตื่นเต้นกับการที่จะได้พบกับเหล่ามนุษย์แมงมุม ที่มือเขียนบทและผู้ออกแบบงานสร้าง ฟิล ลอร์ด และ คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ นำเข้ามาใส่ไว้ในภาพยนตร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ อย่างเราอาจจะต้องเตรียมตัวพบกับเหล่านักโหนใยมากกว่าที่กำลังจะเจอในตอนนี้อีก ในภาพยนตร์ Spider-Man: Beyond the Spider-Verse (2024) เพราะว่าในระหว่างการให้สัมภาษณ์สุดพิเศษกับทาง Collider สองผู้สร้าง ลอร์ด และ มิลเลอร์ ก็ได้เปิดเผยว่าเรื่องราวในตอนจบของการปิดไตรภาคจะมีเหล่ามนุษย์แมงมุมกว่ากว่านี้อีก

โดยในปี 2018 ลอร์ด และ มิลเลอร์ ได้สานฝันของผู้ชมด้วยการสร้างหนึ่งในภาพยนตร์สไปเดอร์แมนที่ดีที่สุดตลอดกาลขึ้นมา สำหรับใครที่ยังไม่เคยรับชมภาพยนตร์ดังกล่าวมาก่อน Spider-Man: Into the Spider-Verse (2021) หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม ที่มีเส้นเรื่องชวนเสียนํ้าตามากที่สุดเรื่องหนึ่ง ด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวของ ไมลส์ โมราเลส ที่ให้เสียงโดย ชามีค มัวร์ พร้อมกับพาเราไปเปิดโลกมัลติเวิร์สมหาภัย ร่วมกับเหล่ามนุษย์แมงมุมอย่าง สไปเดอร์เกวน ที่ให้เสียงโดย เฮลีย์ สไตน์เฟลด์

สำหรับภาคต่อที่กำลังจะมาถึงนี้ ลอร์ด และ มิลเลอร์ ก็พร้อมที่จะมาผลักดันเขตแดนของเรื่องราวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ขึ้นไปอีกครั้ง ด้วยการให้ เกวน ชักชวน ไมลส์ เข้าไปร่วมกับทีมมนุษย์แมงมุมหลากมิติ ซึ่งจะเต็มไปด้วยความแปลกประหลาดอย่างคาดไม่ถึง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ตัวอย่างของ ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม เต็มไปด้วยเหล่ามนุษย์แมงมุมนับร้อย ซึ่งรวมไปถึง ออสการ์ ไอแซค ในบทบาทของ มิเกล โอฮารา หรือ สไปเดอร์แมน 2099, อิสซา แร ในบทบาทของ สไปเดอร์วูแมน และ คารัน โซนี ในบทบาทของ สไปเดอร์แมนอินเดีย ปะวิตร ประภาคา

ถึงแม้ว่า สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม จะยังไม่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ แต่เราก็อยากเห็นกันเต็มทีแล้วว่า ลอร์ด และ มิลเลอร์ จะซ่อนอะไรเอาไว้อีกบ้างในไตรภาคสุดทะเยอทะยานนี้ โชคดีที่หัวหน้าฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ทั้งสองคนก็ยังมุ่งมั่นที่จะพาเหล่ามนุษย์แมงมุมมายังจอเงินเพิ่มเติมอีก โดยเมื่อถูกถามเกี่ยวกับแผนการของพวกเขาเกี่ยวกับ Beyond the Spider-Verse มิลเลอร์ บอกว่าพวกเขาเก็บเอามนุษย์แมงมุมเอาไว้อีกหลายคนสำหรับภาคจบ ลอร์ด ยังเสริมอีกด้วยว่า

 

“คุณอาจจะคิดว่าคุณได้เห็นมนุษย์แมงมุมครบทุกคน เท่าที่คุณจะจินตนาการถึงได้แล้ว แต่นั่นมันยังไม่ใช่มนุษย์แมงมุมทุกคนที่พวกเราจะจินตนาการถึงได้”

 

เชื่อได้เลยว่าความคิดสร้างสรรค์ของคู่หูนี้แทบจะไม่มีขอบเขต และถ้าหากภาพยนตร์อีกสองภาคที่กำลังจะเข้าฉายนี้ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมเท่ากับ สไปเดอร์-แมน: ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม ก็ทำให้ ลอร์ด และ มิลเลอร์ ได้สร้างไตรภาคภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่สมบูรณ์แบบขึ้นมา

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม จะพาเราไปพบกับวายร้ายที่มีชื่อว่า เดอะ สปอต ที่ให้เสียงโดย เจสัน ชวาตซ์แมน ซึ่งมีความสามารถที่จะสร้างประตูมิติและเดินทางข้ามไปในแต่ละไทม์ไลน์ได้ และเพื่อที่จะหยุดภัยร้ายในครั้งนี้ ไมลส์ จะต้องร่วมทีมกับสไปเดอร์โซไซตี้ ทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นการร่วมกลุ่มกันระหว่างมนุษย์แมงมุมจากทุกมิติ อย่างไรก็ตาม เมื่อ ไมลส์ ถูกเรียกร้องให้ต้องเสียสละทุกอย่างเพื่อภารกิจนี้ สไปเดอร์แมนหนุ่มจึงต้องเผชิญหน้ากับ มิเกล​ โอฮารา และก่อให้เกิดเป็นสงครามกลางเมืองระหว่างมนุษย์แมงมุมที่จะสะเทือนไปทั่วทั้งพหุจักรวาล

Spider-Man Across the Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม  มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ส่วน Spider-Man Beyond the Spider-Verse มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 มีนาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

  • 31 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง