HIGHLIGHT CONTENT

Doctor Strange 2 พาทัวร์โลกมัลติเวิร์สไปกับ America Chavez

  • 1,290
  • 05 พฤษภาคม 2022

 

Doctor Strange 2 พาทัวร์โลกมัลติเวิร์ส

ไปกับ America Chavez

 

ได้ฤกษ์เข้าฉายเสียทีกับภาพยนตร์สุดโปรดของใครหลายๆคนในจักรวาลมาร์เวลอย่าง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่เพิ่งจะเข้าฉายไปในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมานี้เอง

สำหรับแฟนๆที่ยังไม่ได้ดูหรือยังตัดสินใจไม่ได้เสียที เรามีคลิปน้ำจิ้มๆเล็กๆน้อยมาเสิร์ฟให้ท่านๆดูเพื่อให้เห็นถึงความอลังการของภาพยนตร์ Doctor Strange 2 ว่าจะยิ่งใหญ่ขนาดไหน ซึ่งได้มีการเผยแพร่คลิปนี้โดยทางเพจ IGN อันเป็นคลิปสั้นๆเกี่ยวกับการเดินทางอันแปลกประหลาดในพหุจักรวาล หรือที่รู้จักกันดีในนาม Multiverse ที่ร่วมเดินทางไปกับ America Chavez (นำแสดงโดย โซชีท โกเมซ)

เรื่องราวของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness นั้นหยิบยกเรื่องราวต่อยอดมาจากเนื้อเรื่องจาก Spider-man: No Way Home เพื่อที่จะควบคุมพหุจักรวาลที่กำลังเริ่มคุกคามมาเรื่อยๆนั้น สตีเฟ่น สเตรนจ์ จึงต้องหากำลังเสริมมาช่วย เขาได้ไปขอความช่วยเหลืออย่าง สการ์เล็ต วิทช์ (นำแสดงโดย อลิซาเบท โอลเซน) และ หว่อง (นำแสดงโดย เบเนดิคต์ หว่อง) ซึ่งปัจจุบันนี้ดำรงตำแหน่งในฐานะจอมเวทย์สูงสุด หรือ Socerer Supreme อยู่นั่นเอง อีกทั้งยังได้มีการพบปะกับ America Chavez ที่เป็นครั้งแรกในการปรากฎขึ้นมาในภาพยนตร์จักรวาลมาร์เวลอีกด้วย

 

 

ในคลิปที่เปิดเผยมานั้น ทำให้เห็นว่า ด็อกเตอร์สเตรนจ์และอเมริกาชาเวสนั้นกำลังร่วมมือกันต่อสู้กับอะไรบางอย่างในดินแดนพหุจักรวาล อีกทั้ง อเมริกาชาเวส (นำแสดงโดย โซชีท โกเมซ) ก็มีพลังพิเศษคือการเดินทางข้ามมิติอีกด้วย เอาล่ะสิ การท่องโลกในพหุจักรวาลนี้จะเป็นเพราะความสามารถของใครกันแน่ ระหว่างด็อกเตอร์สเตรนจ์ หรือ อเมริกาชาเวส แล้ว ทางด้านอเมริกาชาเวสนั้นมีความสัมพันธ์ยังไงกับด็อกเตอร์สเตรนจ์ เข้ามามีบทบาทยังไงบ้าง เหล่าแฟนๆสามารถไปหาคำตอบร่วมกันได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ !!

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/doctor-strange-2-clips-america-chavez-multiverse/

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง