HIGHLIGHT CONTENT

Wonka ส่งต่อความหวานทั่วอเมริกา ครองอันดับหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิศตามคาด

  • 672
  • 18 ธ.ค. 2023

Wonka ส่งต่อความหวานทั่วอเมริกา ครองอันดับหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิศตามคาด

 

 

ภาพยนตร์ Wonka หรือ วองก้า จากค่ายวอร์เนอร์บราเธอส์ กำลังส่งต่อความหวานพร้อมกับไล่ล่าความสำเร็จอยู่ในตอนนี้ที่บ็อกซ์ออฟฟิศทวีปอเมริกาเหนือ โดยคาดว่าภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่องนี้จะทำรายได้ประมาณ $39 ล้านเหรียญ ตลอดการเข้าฉายในช่วงสามวันแรก มากกว่าการคาดการณ์ก่อนหน้านี้ที่ถูกประมาณไว้ที่ $35 ล้านเหรียญ โดยภาพยนตร์ของผู้กำกับ พอล คิง ที่นำแสดงโดย ทิโมธี ชาลาเมต์ เรื่องนี้ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์นอกอเมริกา ซึ่งก็รวมไปถึงประเทศไทยตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว และทำรายได้ไปกว่า $50 ล้านเหรียญแล้ว เชื่อได้ว่าก็คงจะสามารถทำรายได้แซงหน้าตัวเลขทุนสร้างประมาณ $125 ล้านเหรียญ ได้ในอีกไม่นานต่อจากนี้

ส่วนเสียงตอบรับในเรื่องของคำวิจารณ์ของ วองก้า ก็ถือว่าน่าประทับใจไม่ต่างกับตัวเลขรายได้  โดนในตอนนี้ วองก้า ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ รอตเทนโทเมโทส์ จำนวน 242 คน สูงถึง 84 เปอร์เซ็นต์ ใกล้เคียงกับคะแนนจากฝั่งผู้ชมที่สูงไปถึง 91 เปอร์เซ็นต์ ส่วนคะแนนจากผู้ชมบนเว็บไซต์ ซิเนม่าสกอร์ ก็อยู่ที่ A-

 

 

ส่วนภาพยนตร์ที่ครองอันดับสองของบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาเหนือมายาวนานต่อเนื่องถึงสามสัปดาห์ก็คือ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes หรือ เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม ที่ทำรายได้ไปประมาณ $5.8 ล้านเหรียญในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ในตอนนี้มันทำรายได้เฉพาะในทวีปอเมริกาเหนือไปแล้วกว่า $145 ล้านเหรียญ มากกว่าทุนสร้าง $100 ล้านเหรียญไปพอสมควรแล้ว

Wonka หรือ วองก้า เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

วองก้า

  • 07 December 2023
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / เพลง /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง