HIGHLIGHT CONTENT

สเน่ห์ความหวานยังไม่หมด! Wonka เดินหน้ารายได้สู่ $400 ล้านเหรียญแล้ว

  • 596
  • 03 ม.ค. 2024

สเน่ห์ความหวานยังไม่หมด! Wonka เดินหน้ารายได้สู่ $400 ล้านเหรียญแล้ว

 

 

ช่วงสิ้นปีถือเป็นช่วงที่โรงภาพยนตร์จะคึกคักมากเป็นพิเศษ จากการที่ทั้งเทศกาลคริสมาสต์และเทศกาลปีใหม่ที่ช่วยดึงดูดผู้ชมไปยังโรงภาพยนตร์ ซึ่งทำให้ภาพยนตร์แนวครอบครัวอย่าง Wonka หรือ วองก้า สามารถทำรายได้ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำตามไปด้วย โดยในตอนนี้ วองก้า ทำรายได้รวมจากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปแล้วประมาณ $386.9 ล้านเหรียญ

โดยแบ่งเป็นรายได้จากการเข้าฉายในทวีปอเมริกาเหนือประมาณ $142 ล้านเหรียญ และเป็นรายได้จากตลาดอื่นทั่วโลกประมาณ $244 ล้านเหรียญ ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่น่าประทับใจเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์ที่มีทุนสร้างราว $125 ล้านเหรียญเรื่องนี้

 

 

วองก้า เป็นภาพยนตร์มิวสิคัลแฟนตาซี ที่บอกเล่าเรื่องราวก่อนหน้าเหตุการณ์ในภาพยนตร์ Charlie and the Chocolate Factory (2005) หรือ ชาร์ลี กับ โรงงานช็อกโกแลต ที่นำแสดงโดย จอห์นนี่ เดปป์ ในบทบาทของ วองก้า โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ บทบาทของเจ้าของโรงงานช็อคโกแลตคนดังจะเป็นของ ทิโมธี ชาลาเมต์ ที่จะต้องเดินตามความฝันของการเป็นเจ้าของโรงงานขนมหวานอันดับหนึ่งของโลกให้ได้

ชาลาเมต์ จะนำแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับ ฮิวจ์ แกรนท์, แซลลี ฮอว์กินส์, แมตต์ ลูคัส, คีแกน-ไมเคิล คีย์, โอลิเวีย โคลแมน, คาร่าห์ เลน, แพทเทอร์สัน โจเซฟ, แมทธิว เบย์นัน และ โรวัน แอตคินสัน โดยมันจะเป็นผลงานการกำกับของ พอล คิง จากบทภาพยนตร์โดย ไซมอน ฟาร์นาบี

Wonka หรือ วองก้า เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

วองก้า

  • 07 December 2023
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / เพลง /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง