HIGHLIGHT CONTENT

Wonka เสิร์ฟความหวานข้ามปี ล่าสุดรายได้รวมทั่วโลกผ่าน $500 ล้านเหรียญแล้ว

  • 465
  • 15 ม.ค. 2024

Wonka เสิร์ฟความหวานข้ามปี ล่าสุดรายได้รวมทั่วโลกผ่าน $500 ล้านเหรียญแล้ว

 

 

ภาพยนตร์มิวสิคัลแฟนตาซี Wonka (2023) หรือ วองก้า ที่นำแสดงโดย ทิโมธี ชาลาเมต์ ในบทบาทของนักทำขนมหวานผู้มุ่งมั่น ได้ทำรายได้จากการเข้าฉายในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกเกินกว่า $500 ล้านเหรียญแล้ว ตลอดการเข้าฉายราวห้าสัปดาห์

ภาพยนตร์ที่มีทุนสร้าง $125 ล้านเหรียญเรื่องนี้ ทำรายได้ในอเมริกาเหนือไปแล้ว $176.2 ล้านเหรียญ และรายได้จากตลาดอื่นทั่วโลกอีก $503.3 ล้านเหรียญ ทำให้รายได้รวมทั้งหมดอยู่ที่ $505.3 ล้านเหรียญ รับประกันว่าทำกำไรให้กับทาง วอร์เนอร์บราเธอส์ อย่างแน่นอนแล้วในตอนนี้ และอาจจะส่งผลให้มีการสร้างภาพยนตร์ภาคต่อออกมาด้วย

 

 

ไมค์ เดอ ลูก้า และ พาเมล่า แอบดี้ สองประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ วอร์เนอร์บราเธอส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงเสียงตอบรับของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า

 

“มันเป็นอะไรที่ยืนยันได้อย่างน่าอัศจรรย์ ที่จะได้เห็นหนังเรื่องนี้บรรลุหมุดหมายสำคัญที่น่าตื่นเต้น”

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากกับเพื่อนร่วมงานของเราในภาพยนตร์เรื่องนี้ สำหรับการสนับสนุนที่ไม่เปลี่ยนแปลง และแฟนภาพยนตร์ทั่วโลกที่มาร่วมเฉลิมฉลองบนจอใหญ่ในครั้งนี้”

 

วองก้า เป็นผลงานของผู้กำกับ พอล คิง โดยเขาจะร่วมงานกับนักแสดงชั้นนำอย่าง ทิโมธี ชาลาเมต์, โอลิเวีย โคลแมน, คีแกน-ไมเคิล คีย์, ฮิวจ์ แกรนท์ม แซลลี่ ฮอว์กินส์ และ โรแวน แอทคินสัน ในการบอกเล่าเรื่องราวของ วิลลี่ วองก้า ก่อนที่เข้าจะกลายมาเป็นเจ้าของโรงงานช็อคโกแลตที่โด่งดังที่สุดในโลก

Wonka หรือ วองก้า เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

วองก้า

  • 07 December 2023
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / เพลง /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง