HIGHLIGHT CONTENT

Wonka สาดความหวาน ปังข้ามปี รายได้ทั่วโลกผ่าน $400 ล้าน จากทุนเพียง $125 ล้าน

  • 727
  • 05 ม.ค. 2024

 

 

Wonka สาดความหวาน ปังข้ามปี

รายได้ทั่วโลกผ่าน $400 ล้าน จากทุนเพียง $125 ล้าน

 

สมกับการเป็นหนังที่เหมาะจะดูในช่วงเทศกาลแห่งความสุข กับ Wonka ความสดใส แฟนตาซี ไร้พิษภัยของเรื่องราวในวัยหนุ่มของ วิลลี่ วองก้า คว้าใจของแฟนหนังทั่วโลก กลายเป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดในช่วงท้ายปี ส่งความปังข้ามมาสู่ปีใหม่อย่างสวยงาม

 

Collider ได้รายงานว่า รายได้ทั่วโลกของ Wonka ตอนนี้สามารถผ่าน $400 ล้านได้แล้ว โดยในอเมริกาทำได้ที่ $147 ล้าน ขณะที่ต่างประเทสอีกประมาณ $253 ล้าน นี่ถือเป็นความสำเร็จอันงดงามอีกครั้งจาก Warner Bros. ที่ลงทุนสร้างไปเพียง $125 ล้านเท่านั้น

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเตรียมจ่อ กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดในชีวิตการทำงานของ ทิโมธี ชาลาเมต์ แทนที่ Dune ที่ทำเอาไว้ $402 ล้าน 

 

ส่วนหนึ่งที่ Wonka ประสบความสำเร็จก็คือ รีวิวจากชผู้ชมแหละนักวิจารณ์ส่วนใหญ่ชื่นชอบไปในทางเดียวกัน อีกทั้งตัวหนังยังเข้าฉายได้ถูกเวลา การเป็นภาพยนตร์ที่เป็นมิตรสำหรับทุกคนในครอบครัว มาในช่วงเวลาของวันหยุดยาวที่ครอบครัวจะใช้เวลาร่วมกัน นั่นทำให้กระแสปากต่อปากส่งต่อกันทำให้หนังเรื่องนี้กลายเป็นอีกเรื่องที่ประสบความสำเร็จ

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Collider

วองก้า

  • 07 December 2023
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / เพลง /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง