HIGHLIGHT CONTENT

ยูลาลี่ ฮิคส์ อาจารย์จากโรงเรียนเวทมนตร์แห่งอเมริกา สมาชิกใหม่แห่งกองทัพดัมเบิลดอร์

  • 1,065
  • 11 เม.ย. 2022

 

 

ยูลาลี่ ฮิคส์ อาจารย์จากโรงเรียนเวทมนตร์แห่งอเมริกา

สมาชิกใหม่แห่งกองทัพดัมเบิลดอร์

 

สิ่งเดียวที่จาค็อบยังไม่สูญเสียไปคือความกล้าหาญและความมีมนุษยธรรมของเขา ทันทีที่เขาเห็นผู้หญิงถูกก่อกวนตรงข้ามร้านเบเกอรี่ของเขา เขาไม่ลังเลที่จะเข้าไปช่วย แม้ว่าฝั่งตรงข้ามจะมีถึง 3 คนก็ตาม “เขามีเพียงไหวพริบและความใจดี แถมยังกล้าหาญมากด้วย” ฟอกเลอร์ยืนยัน “ผมเคยบอกกับเจ.เค. โรว์ลิ่งตอนที่เราพยายามจินตนาการบ้านของแต่ละคนว่า ‘เขาคือฮัฟเฟิลพัฟฟ์ เพราะเขารักการทำอาหารและการทำขนม จริงมั้ย?’ แต่เธอบอกว่า ‘ไม่นะ เขาคือกริฟฟินดอร์ เพราะเขาเป็นนักสู้’ มันทำให้ผมอึ้งไปเลย นั่นเป็นรายละเอียดที่มีความหมายต่อการถ่ายทอดความเป็นเขาออกมามาก เขาอาจจะเป็นนักอบขนม แต่สิ่งแรกคือเขาเป็นนักสู้ซึ่งผมรักจุดนั้น”

               ผลลัพธ์คือผู้หญิงคนนั้นรอดพ้นจากอันตราย... และเธอไม่ได้ปรากฏตัวที่นั่นอย่างบังเอิญ เจสสิก้า วิลเลียมส์ เล่าว่า “เธอคือยูลาลี่ ฮิคส์ หรือในชื่อแลลลี่ ศาสตราจารย์ผู้มีเสน่ห์แห่ง Ilvermorny เธอถูกส่งตัวมาเพื่อพาจาค็อบกลับสู่โลกแห่งเวทมนตร์ ซึ่งตอนนั้นจะเห็นว่าเขาไม่อยากมีส่วนร่วมกับอะไรเลย แต่เธอเล่าเหตุผลที่ต้องการตัวเขามาร่วมภารกิจนี้ เหมือนเป็นการกระตุ้นจิตสำนึกของเขา และโน้มน้าวให้เขากลับไปพร้อมเธอ

 

 

“แลลลี่เฝ้าระวังความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น” วิลเลียมส์เล่าต่อ “และดัมเบิลดอร์รู้ว่าเขาเชื่อใจและวางใจเธอได้ เธอเป็นคนตรงไปตรงมาและมีศีลธรรม มีความเป็นตัวของตัวเอง ดูเป็นตัวละครที่มีสีสัน เธอเป็นคนตลก มีความซื่อสัตย์ และฉลาดมากด้วย”

               “The Secrets of Dumbledore” เป็นผลงานแรกของวิลเลียมส์ในโลกแห่งเวทมนตร์บนจอยักษ์ นักแสดงหญิงเป็นแฟนผลงานในโลกของเจ.เค. โรว์ลิ่งบนกระดาษมาอย่างยาวนาน “ฉันโตมาพร้อมกับการอ่านหนังสือ ไม่ได้ตกหลุมรักแค่เรื่องราว แต่รวมถึงจินตนาการที่เราเหมือนมีเวทมนตร์ด้วย” เธอกล่าว “การได้เป็นส่วนหนึ่งใน ‘Fantastic Beasts’ เหมือนฝันที่เป็นจริงเลยค่ะ”

 

               สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในความฝันนั้น คือวิลเลียมส์ที่ถูกโรว์ลิ่งคัดเลือกมาด้วยตัวเอง “ฉันเคยไปถ่ายรายการ ‘The Daily Show’ และโจก็เป็นแฟนรายการนั้น เรายังเกิดวันเดียวกันด้วย ซึ่งบังเอิญเป็นวันเดียวกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ เธอส่งข้อความมาหาฉันทางทวิตเตอร์ จากนั้นฉันได้ดินเนอร์กับเธอที่ลอนดอน แล้วเธอส่งอีเมล์มาหาว่ากำลังมีตัวละครหนึ่งที่เธอคิดว่าเหมาะกับฉัน”

               เยทส์เห็นด้วยกับการคัดเลือกนั้น “เจสสิก้ามีความน่าทึ่งและสร้างความมหัศจรรย์ให้โลกใบนี้มากขึ้น เธอเป็นนักแสดงและนักแสดงตลกที่สร้างความสดใสให้ในฉากจนผมมีความสุข”

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง