HIGHLIGHT CONTENT

พันล้านข้ามปี! Avatar: The Way of Water แรงไม่ตก กวาดรายได้ทะลุ $955 ล้าน

  • 1,128
  • 28 ธ.ค. 2022

 

 

พันล้านข้ามปี! Avatar: The Way of Water

แรงไม่ตก กวาดรายได้ทะลุ $955 ล้าน

 

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันแล้วที่ปี 2022 จะสิ้นสุดลง แต่ความแรงของ Avatar: The Way of Water ก็ไม่มีแผ่วเลยแม้แต่น้อย หลังจากที่ในระยะเวลา 9 วันทำรายได้รวมทั่วโลกไปแล้วที่ $881.38 ล้าน ผ่านไปอีกเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เตรียมขึ้นแท่นหนังพันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ เรื่องต่อไปแล้ว

 

รายงานล่าสุดจากเว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยว่า Avatar: The Way of Water กำลังจะแตะ $1000 ล้าน แล้วหลังจากที่ทำรายได้ไป $955 ล้านเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งไม่ยากเลยที่หลังจากจบสัปดาห์นี้ หนังเรื่องนี้จะสามารถก้าวเข้าสู่พันล้านเหรียญฯ ได้ภายในระยะเวลาเพียง 12 วันเท่านั้น

 

 

ด้วยระยะเวลาเท่านั้น ทำให้ Avatar 2 ก้าวข้าม Doctor Strange in the Multiverse of Madness มาได้ แล้วกลายเป็นอันดับที่ 3 ในตารางหนังทำเงินสูงที่สุดทั่วโลกอันดับที่ 3 ของปีนี้ เป็นรองเพียง Top Gun: Maverick และ Jurassic World: Dominion ซึ่งทั้งสองเรื่องนี้แตกต่างจาก The Way of Water ก็คือ เรื่องแรกใช้เวลา 31 วัน และเรื่องที่ 2 ใช้เวลากว่า 4 เดือนในการก้าวเข้าสู่หลัก 1 พันล้านบาท

 

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ หลังจากหมดช่วงหยุดยาวข้ามปีนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไปได้ไกลแค่ไหน และดูเหมือนว่าจะยังคงยืนโรงภาพยนตร์ไปได้อีกยาวไกล เพราะกว่าจะมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เข้ามาท้าชนนั้น ก็ยังเป็นระยะเวลาอีกสักพัก มารอลุ้นกันว่า Avatar: The Way of Water จะประสบความสำเร็จมากเพียงใด

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง