HIGHLIGHT CONTENT

สองแม่จากสองค่าย! ประชันพลังต้อนรับปี 2019 ปีแห่งซูเปอร์ฮีโร่หญิงตัวท็อป!!

  • 6,591
  • 27 ก.ย. 2018

 

สองแม่จากสองค่าย! ประชันพลังต้อนรับปี 2019 ปีแห่งซูเปอร์ฮีโร่หญิงทรงพลัง

 

 

                วงการภาพยนตร์ในปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลง ทั้งจากแนวภาพยนตร์ทั่วไป สู่แนวภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ และจากแนวซูเปอร์ฮีโร่ที่มีผู้ชายนำ กำลังเดินหน้าสู่ซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นพลังของผู้หญิงอย่างแท้จริง 2 ตัวแม่ที่โดดเด่นที่สุด ณ เวลานี้คงหนีไม่พ้น Wonder Woman 1984 จากฝั่ง DC และ Captain Marvel จากฝั่ง Marvel ซึ่งทั้งสองซูเปอร์ฮีโร่หญิงก็จะมีภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองเข้าฉายในปี 2019 ทั้งคู่ ด้วยเหตุนี้เอง Digital Artist ชื่อ Tiago Ribeiro (@datrinti) จึงได้ออกแบบภาพแฟนอาร์ตการประชันกันระหว่างทั้ง 2 คน ภาพจะสวยงามแค่ไหนไปดูข้างล่างกัน

 

 

                Wonder Woman 1984 จะเล่าเรื่องราวต่อเนื่องจากภาคที่แล้ว ต่อเนื่องมาสู่ช่วงปี 1984 ยุคที่แสงสีกำลังเฉิดฉาย ไดอานา พรินซ์พยายามที่จะกลับไปใช้ชีวิตปกติของเธอ แต่สตีฟ เทรเวอร์ที่ควรจะจากไปแล้ว กลับมามีตัวตนอีกครั้ง เธอต้องเผชิญหน้ากับวิกฤตของโลก ที่ดูเหมือนจะมีอะไรบางอย่างอยู่เบื้องหลัง และการต้องรับมือกับวายร้ายคนใหม่ ชีตาร์ วายร้ายที่อดีตของเธอเองก็น่าสนใจไม่น้อย (กำหนดฉาย พฤศจิกายน 2019)

 

                Captain Marvel องราวของของแครอล แดนเวอร์ส หรือ กัปตัน มาร์เวล ฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาลมาร์เวล กับการปกป้องโลกจากสงครามระดับจักรวาลระหว่างเอเลี่ยน 2 เผ่าพันธุ์ มาร์เวล สตูดิโอส์ จะพาเราไปพบกับการผจญภัยที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนในประวัติศาสตร์ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (กำหนดฉาย 3 มีนาคม 2019)

 

Source: Screen Rant

 

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง