HIGHLIGHT CONTENT

เปิดขนาด 4 ไททันส์ บทเด่น พร้อมเปิดศึกครั้งใหม่ใน Godzilla x Kong: The New Empire

  • 520
  • 22 มี.ค. 2024

 

 

เปิดขนาด 4 ไททันส์ บทเด่น พร้อมเปิดศึกครั้งใหม่

ใน Godzilla x Kong: The New Empire

 

 

ก็อตซิล่า (สูง 393 ฟีต) นักล่าที่มีความสูงใหญ่เท่าตึก เขาถูกปลุกจากความอวดดีของมนุษย์และการใช้อาวุธในสงครามอย่างไร้สมอง ก็อตซิลาเหมือนภูเขาที่มีชีวิต เป็นนักล่าแห่งธรรมชาติที่ดุร้าย มีแรงผลักดันจากสัญชาตญาณการปกป้องโลกจากสัตว์ที่มารุกราน โดยใช้ซูเปอร์ชาร์จฮีทเรย์และการตวัดหางทำลายล้างเมือง

 

ครั้งสุดท้ายที่เราเจอก็อตซิล่าในเรื่อง “Godzilla vs. Kong” เขาเริ่มมี่ท่าทางเปลี่ยนไป ไม่ค่อยทำลายล้างเมืองอย่างไร้ทิศทาง ทำให้เหล่านักวิทยาศาสตร์แห่งโมนาร์ช ตัวแทนด้านสัตววิทยาแห่งตำนานขององค์กรตัดสินใจศึกษาเกี่ยวกับพวกเหล่ายักษ์ใหญ่ เพื่อหาเหตุผลว่าทำไมเขาเปลี่ยนใจเข้าหามนุษย์ ไม่น่าแปลกใจเลยที่ความมุ่งมั่นของ APEX อยู่เบื้องหลังการปรับเปลี่ยนของยักษ์ใหญ่ ทำให้ทั้งก็อตซิล่าและคองขัดขวางการผลิตล่าสุดขององค์กรอย่างเมชาก็อตซิล่า

 

 

สัตว์ขนาดยักษ์ที่มีทั้งกล้าม พลัง และอำนาจอย่างน่าเกรงขาม คอง (สูง 337 ฟีต) ยังไม่โตเต็มที่นักในช่วงที่เราเห็นในเรื่อง  “Kong: Skull Island” และยังไม่เป็นคองที่โตเต็มวัยเกินกว่าบ้านของเขาในเรื่อง “Godzilla vs. Kong” ตอนนี้เวลาล่วงเลยไปคองและก็อตซิล่าต้องต่อสู้กัน รวมถึงเมชาก็อตซิล่าด้วย ตอนนี้คองอายุมากขึ้น ฉลาดขึ้น และอาศัยที่ฮอลโลว์ เอิร์ธอย่างเต็มตัว… แม้จะอ้างว้างไปบ้าง คองยังคงปรากฏตัวบนจอยักษ์และเป็นคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อกับก็อตซิล่า แต่เขาจะเผชิญหน้ากับภัยร้ายที่ยิ่งใหญ่กว่าในฮอลโลว์ เอิร์ธได้ และทวงบัลลังก์ของบรรพบุรุษกลับมาได้หรือไม่?

 

ตอนนี้คองมีอาวุธ (ของจริง) เป็นถุงมือ B.E.A.S.T. (Bio-Enhanced Anatomech Seismic Thunder Glove)จากผู้ชำนาญแห่งโมนาร์ชจัดหาให้ 

 

 

แม้จะมีการ “บรรยายลักษณะ” ของเขาไว้อย่างชัดเจนและมีการโต้เถียงกันในบางครั้ง ตั้งแต่ปรากฎตัวให้เห็นบน Skull Island เมื่อหลายปีก่อน สการ์ คิง (สูง 318 ฟีต) ได้รับการยืนยันว่าเป็นเจ้าของและภัยคุกคามใหม่ของฮอลโลว์ เอิร์ธ ของคองและอาจจะของโลกด้วย เขาคือวายร้ายที่รอในเงามืดมาอย่างยาวนาน เป็นวายร้ายที่ก็อตซิล่าและคองต้องจับมือกัน หากพวกเขาและพวกเราจะอยู่รอดได้
 

“ลุกขึ้นสู้ด้วยกันหรือโค่นล้มอย่างลำพัง” นี่คือแรงผลักดันจากการคุกคามของสการ์ คิง ที่เต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์ มีกองทัพทาส และการหวดตวัดที่รุนแรงจากแกนกระดูกสันหลังของยักษ์ใหญ่

 

 

เป็นเวลาหลายปีที่คองคิดว่าตัวเองคือตัวสุดท้ายในสายพันธุ์ แต่หลังจากช่วงที่เขาอยู่ในฮอลโลว์ เอิร์ธ เขาได้พบกับเพื่อนใหม่ที่คาดไม่ถึง… ซูโก (สูง 149 ฟีต) เขาคือ “มินิคอง” และเป็นฮีโร่ที่อายุน้อยมาก เขามีความซนและขี้อาย แต่มีความขี้สงสัยและกระตือรือร้นที่จะพาคองไปที่บ้านของเขาในฮอลโลว์ เอิร์ธ ซูโกยังเป็นนักสู้ที่รักการต่อสู้และมีความเกเร มีความเข้มแข็งที่หาได้ยาก มีความคิดร้ายและกัดได้ขนาดเท่าคอง

 

แต่คองได้พบกับ “เพื่อน” ใหม่ตัวจริงหรือยังมีสิ่งน่าสนใจเบื้องหลังงในตัวยักษ์ใหญ่อาวุโสอีก?

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

  • 28 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง