HIGHLIGHT CONTENT

แก่ขึ้นแต่เก๋ากว่าเดิม คอง ราชาผู้ถูกท้าทายใน Godzilla x Kong: The New Empire

  • 296
  • 22 มี.ค. 2024

 

 

แก่ขึ้นแต่เก๋ากว่าเดิม คอง ราชาผู้ถูกท้าทาย

ใน Godzilla x Kong: The New Empire

 

อเลสซานโดร ออนกาโร (ผู้ควบคุมวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์): “คองดูคล้ายกับตอนที่เราจากเขามาในเรื่อง ‘Godzilla vs. Kong’ เขาอายุมากขึ้นนิดหน่อยและผมเริ่มมีสีขาว เรามีการปลูกขนให้เขาบนไหล่และมีหนวดที่ยาวขึ้น มีสีเทาเด่นชัดขึ้น และสิ่งที่เราสร้างขึ้นมาให้แฟนๆ ได้เห็นจากการต่อสู้ที่ฮ่องกงใน ‘GvK’ เขาถูกก็อตซิล่าทำร้ายที่หลัง เรายังเก็บแผลเป็นนั้นไว้ เรามีการสมานแผลนิดหน่อยและเพิ่มขนรอบบริเวณนั้น” 

 

 

การทำลายล้างรอบโลก…


อเล็กซ์ กราเซีย (ผู้อำนวยการสร้างฯ): “ผมคิดว่าสิ่งหนึ่งที่ผู้ชมจะคาดหวังและรับความสนุกในหนังเรื่องนี้ได้ คือการทะเลาะกันครั้งใหญ่ในเมืองทั่วโลก และเรารู้ว่าอยากเห็นการทะเลาะครั้งใหญ่ตอนจบเรื่อง เราเลือกให้ Rio de Janeiro เป็นฉากอันงดงาม มันมีบรรยากาศของเขตร้อนชื้นและอยู่ชานเมือง เราได้เห็นตัวละครเหล่านี้มารวมตัวกัน ซึ่งเป็นความท้าทายในมุมของการถ่ายภาพ แต่ทำให้เราถ่ายทอดความคล่องตัวของสการ์ คิงและคองได้ พลังใหม่ของคองอยู่ในถุงมือจักรกล พร้อมด้วยก็อตซิล่าในเวอร์ชันที่ได้รับการพัฒนา มีการต่อสู้อย่างบ้าคลั่งเกิดขึ้น ทุกคนวิ่งเพื่อหาทางเอาชีวิตรอด เราโชคดีที่สามารถถ่ายทำเรื่องนี้ได้ทั่วโลก สถานที่หลักเป็น Gold Coast ในออสเตรเลีย และบางส่วนที่เป็นฉากชายหาดของริโอ แต่เรามีกองถ่ายที่ริโอคอยถ่ายทำฉากแอคชั่นที่เราเห็นในเรื่องด้วย เรายังมีการถ่ายทำที่โรม โมรอคโค ไอซ์แลนด์ ฮาวาย และยิบรอลตาร์ มันสำคัญสำหรับเรามากที่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกจริงจากสถานที่เหล่านั้นออกมาได้”

 

เอริค แม็คเลียด (ผู้อำนวยการสร้างฯ): “ควีนส์แลนด์เป็นสถานที่โปรดสำหรับภาพยนตร์มอนสเตอร์เวิร์สของเราเสมอ ด้วยความหลากหลายของสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวกในสตูดิโอที่ครบครัน ทีมงานระดับมืออาชีพที่นั่น เรามาเยืนอที่นี่ครั้งแรกในเรื่อง ‘Kong: Skull Island’ กลับมาอีกครั้งสำหรับเรื่อง ‘Godzilla vs. Kong’ และตอนนี้คือภาคต่อ ที่นี่มีความหลากหลายด้านสถานที่ ตึกอาคารและบรรยากาศต่างๆ ทุกอย่างตั้งแต่ชายหาดไปจนถึงป่า ภูเขา และบรรยากาศของเมือง 

 

เหตุผลที่เราเลือก Gold Coast  สำหรับเรื่องนี้เป็นพิเศษไม่ต่างจาก 2 ภาคอื่น ด้วยความหลากหลายของสถานที่และมีทีมงานไว้ใจได้อยู่ที่นั่น สตูดิโอล้วนเป็นระดับเวิล์ดคลาส สามารถมอบความยิ่งใหญ่ของพื้นที่โรงถ่ายและบรรยากาศการทำงานได้อย่างที่เราต้องการ สถานที่บน Gold Coast ที่ถ่ายทำในเรื่องทั้ง Surfers Paradise, Tallebudgera และ Village Roadshow ทั้งหมดต่างรวมอยู่ที่ Gold Coast ซึ่ง Village Roadshow Studios เป็นหนึ่งในสตูดิโอโปรดของผมสำหรับการถ่ายทำด้วย” 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

  • 28 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง