HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงและทีมงาน Godzilla x Kong ร่วมเนรมิตเปลี่ยนภาพความฝันของเด็กในร่างผู้ใหญ่

  • 351
  • 22 มี.ค. 2024

 

 

นักแสดงและทีมงาน Godzilla x Kong

ร่วมเนรมิตเปลี่ยนภาพความฝันของเด็กในร่างผู้ใหญ่

 

ทีมนักแสดงระดับหัวกะทิ…    
อเล็กซ์ กราเซีย (ผู้อำนวยการสร้างฯ): “รีเบคก้า ฮอลล์ ผู้รับบท ดร.แอนดรูว์ส ในเรื่องนี้และรับบทครั้งแรกในเรื่อง  ‘Godzilla vs. Kong’ เป็นนักแสดงหญิงที่น่าทึ่งมาก เราโชคดีมากในแฟรนไชส์เรื่องนี้ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่น่าทึงหลายคน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในเรื่องที่มีไอเดียงดงามและสิ่งมีชีวิตต่างๆ ที่เป็นหัวใจสำคัญ พวกเขาช่วยสร้างอารมณ์ที่สมจริง และรีเบ็คก้าก็เป็นพาร์ทเนอร์ที่เก่งคนหนึ่ง เธอร่วมงานได้อย่างเข้ากันดีกับเคย์ลี ฮอทเทิล ซึ่งมีความน่าทึ่งอยู่ในตัว เธอเป็นนักแสดงหูหนวกผู้รับบท เจีย ในเรื่อง ‘GvK’ และกลับมาร่วมงานในเรื่อง มิตรภาพแบบแม่ลูกระหว่างพวกเธอคือส่วนสำคัญของเรื่อง การมีนักแสดงหญิงที่ถ่ายทอดอารมณ์นั้นออกมาได้ในหนังไซไฟและแฟนตาซีนับว่าสร้างพลังได้อย่างน่าประทับใจมาก

 

 

“ไบรอัน ทรี เฮนรี่ ผู้รับบท เบอร์นี่ ที่เคยเห็นหน้าครั้งแรกในเรื่อง ‘GvK’ เขาเป็นแฟนสัตว์ประหลาดและแทบจะเป็นบล็อกเกอร์นักทฤษฎีการวางแผนลับของสัตว์ประหลาด เขาเป็นหูเป็นตาให้ผู้ชมแทบทุกอย่าง เขาคือนักแสดงที่มีความแปลก เต็มไปด้วยความสนุกสนาน แต่ไบรอันก็มีวิธีมองเห็นภาพทุกอย่างได้ชัดเจน อารมณ์ขันล้วนมาจากสิ่งที่เกิดขึ้นจริง มันมาจากตัวละคร และไบรอันเองก็เป็นแฟนหนังเหล่านี้โดยเฉพาะแนวนี้ เขาถ่ายทอดความสมจริงออกมาได้ เขารู้ว่าจะเล่นได้ไกลขนาดไหน จะรับมือกับมันได้มากขนาดไหน แต่ก็อยู่บนความสมจริงของเรื่องเสมอ
 

“ในหนังมีตัวละครใหม่ชื่อ แทรปเปอร์ รับบทโดยแดน สตีเวนส์ เขาเป็นสัตวแพทย์ของสัตว์ประหลาดโมนาร์ช เหมือนกับนักสัตววิทยาแห่งตำนาน เขาศึกษาเรื่องสิ่งมีชีวิต ทำงานกับพวกสิ่งมีชีวิตและคอยดูแลพวกมัน มีความสนุกหลายอย่างที่คองต้องการความช่วยเหลือในเรื่องนี้และแทรปเปอร์เข้ามาช่วย เขามอบความชำนาญแบบใหม่ที่ไม่เคยเห็นจากโมนาร์ช และแดน สตีเวนส์ก็เป็นนักแสดงที่เก่ง การได้เห็นเขารับบทตัวละครนี้ในผลงานการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่เป็นเรื่องน่าทึ่งมาก แทรปเปอร์เป็นคนมีอารมณ์ขัน มีความตลก แต่ก็ยังมีความจริงจังในทีมนี้ มันสนุกมากเลยครับ

 

 

และเราก็ยังมีนักแสดงที่เก่งอีกหลายคนผู้มารับบทสำคัญอย่างอเล็กซ์ เฟิร์นส และ ฟาล่า เฉิน ไม่ว่าพวกเขาจะปรากฎตัวเวลาไหนบนหน้าจอ ตัวละครของพวกเขามีชีวิตชีวาและเพิ่มสีสันให้เรื่องราวตลอด อเล็กซ์ถ่ายทอดบทได้อย่างโดดเด่น ดูเป็นคนที่มีความถนัดในด้านนั้นจริงๆ ส่วนฟาล่าถ่ายทอดพลังความสงบและความงดงามสู่ตัวละครของเธอได้ดี และยังสร้างความสดใสออกมาสู่ผลงานได้อีกด้วย”

 

ทีมงานระดับแนวหน้า…
เอริค แม็คเลียด (ผู้อำนวยการสร้างฯ): “ทีมอดัมและผู้สร้างภาพยนตร์มารวมตัวกันคือทีมงานระดับแนวหน้า พวกเขามีความหลงใหลในโปรเจ็กต์ ผู้กำกับภาพของเรา เบ็น เซเรซิน ถ่ายทำภาพยนตร์ 2 เรื่อง ทอม แฮมม็อค เป็นผู้ออกแบบฉากในภาพยนตร์ 2 เรื่อง ส่วนเอมิลี่ เซเรซิน นี่เป็นผลงานแรกของเธอในฐานะผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายและฝากผลงานไว้ได้น่าทึ่ง อเลสซานโดร ออนกาโร ทำหน้าที่ผู้ควบคุมวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์ มีพื้นฐานด้านแอนิเมชั่นซึ่งเหมาะกับหนังเรื่องนี้ที่ไม่ได้มีแค่ไลฟ์แอ็คชั่นวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์เยอะมาก แต่ยังมีคอมพิวเตอร์กราฟฟิคเอ็ฟเฟ็กต์รวมอยู่ด้วย ทีมงานนี้ทำงานอย่างทุ่มเทกันมานานกว่า 1 ปี เพื่อสร้างจินตนาการของอดัม วินการ์ดให้เป็นรูปร่างขึ้นมา” 

 

 

อดัม วินการ์ด ในฐานะผู้กำกับฯ…
ทอม แฮมม็อค (ผู้ออกแบบฉาก): “อดัมคือความสนุกอย่างหนึ่ง เรามีเด็กในร่างผู้ใหญ่ที่มีความฝันตั้งแต่ช่วงไฮสคูลว่าจะสร้างหนังก็อตซิลาและคอง ตอนนี้เขาทำได้แล้วและถ่ายทอดพลังนั้นสู่ฉากอย่างเต็มที่ ผมคิดว่ามันช่วยได้เยอะมากเลย ไม่ใช่แค่กับทีมงานทุกคนแต่รวมถึงนักแสดงด้วย อดัมจะคอยกระตุ้นและทำทุกคนตื่นเต้นตลอด ทำให้ทุกอย่างผ่อนคลาย นักแสดงจะสัมผัสสิ่งนั้นได้และสามารถถ่ายทอดบทของตัวเองออกมาได้ดี มันช่วยทำให้เขาสร้างความเป็นธรรมชาติในหนังแนวนี้ได้ เป็นอะไรที่เรามักไม่ค่อยเจอกัน และเมื่อมองย้อนกลับมาจนถึงวันสุดท้าย เราได้สร้างหนังที่เกี่ยวกับสัตว์ประหลาดยักษ์ขึ้นมา ใครบ้างจะไม่อยากทำอะไรแบบนั้นล่ะ?”

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

  • 28 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง