HIGHLIGHT CONTENT

5 เหตุผลการันตีหนังระทึกขวัญเอาตัวรอด The Marsh King’s Daughter

  • 295
  • 23 พ.ย. 2023

 

 

เปิด 5 เหตุผลการันตีความเป็นที่สุดแห่งหนังระทึกขวัญเอาตัวรอด

“The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ”

ไล่ล่าท้าคนนรกพร้อมกัน 30 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

 

เตรียมนับถอยหลังสู่ความระทึกขวัญครั้งใหม่ในภาพยนตร์ทริลเลอร์เอาตัวรอดพร้อมการไล่ล่าปมแค้นจากอดีต ที่ถึงเวลาต้องเผชิญหน้ากับ “The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ” ผลงานการกำกับโดยผู้กำกับวิสัยทัศน์เยี่ยมอย่าง “นีล เบอร์เกอร์” (Limitless, Divergent) แท็กทีมผู้เขียนบทจาก The Revenant พร้อมกับได้ 2 นักแสดงมากความสามารถอย่าง “เดซี ริดลีย์” (Star Wars Sequel Trilogy)  และ “เบน เมนเดลโซห์น” (Rogue One: A Star Wars Story) ที่มาร่วมประชันบทบาทกับเรื่องราวสุดเข้มข้นเมื่อ “มาร์ชคิง” อาชญากรเดนคนแหกคุกออกมาเพื่อตามล้างแค้นสายเลือดอย่างเฮเลนา

 

เฮเลนาต้องยืนหยัดป้องปกครอบครัวของตน จากชายที่ครั้งหนึ่งเธอเคยเรียกว่าพ่อ การล่าแค้นสุดเดือดระหว่าง ‘พ่อ’-‘ลูก’ จึงเริ่มต้นขึ้น  และก่อนที่จะพบที่สุดแห่งหนังระทึกขวัญเอาตัวรอด สร้างจากนิยายยอดขายระดับ Best Seller วันนี้เราขอเปิด 5 เหตุผลการันตีความเป็นที่สุดแห่งหนังระทึกขวัญเอาตัวรอด “The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ” มาปลุกอะดรีนาลีนในร่างกายของทุกคนก่อนไปพิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

 

 

v สร้างจากนิยายขายดีที่เคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้ว 

The Marsh King’s Daughter เป็นหนังสือขายดีของนักเขียน “คาเรน ดิออน” หนังสือเล่มนี้เปิดตัวในปี 2017 และได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้อ่านทั้งโครงเรื่องที่น่าจับตามอง รวมถึงชั้นเชิงทางจิตวิทยา การต่อสู้กับมหาเดนคน และความสับสนซับซ้อนของตัวละครหญิงที่ต้องสู้กับพ่อของตัวเอง จึงทำให้กลายเป็นนวนิยายขายดีแห่งปี ซึ่งนักวิจารณ์นิยายต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า “เรื่องนี้เหมาะสมที่จะเป็นหนังอย่างมาก” และพฤศจิกายนนี้ผู้ชมจะได้พิสูจน์เรื่องราวความเข้มข้นนี้พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

 

v สร้างจากผู้กำกับมือหนึ่งอย่าง นีล เบอร์เกอร์ จาก Divergent, Limitless มากุมบังเหียน

“นีล เบอร์เกอร์” ถือเป็นผู้กำกับที่มากความสามารถ และได้รับความสนใจครั้งแรกเมื่อเขาเริ่มกำกับมิวสิกวีดีโอจากนั้นก็เริ่มด้วยผลงานแรกกับ Interview with the Assassin ก่อนที่เขาจะได้สร้างผลงานโดดเด่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Limitless (2011), Divergent (2014),  Voyagers (2021) และล่าสุดกับผลงานระทึกขวัญ The Marsh King’s Daughter

 

v สร้างความระทึกและความเข้มข้น โดย “เดซี ริดลีย์” ตัวเลือกเดียวกับบทบาทของ เฮเลนา

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “เดซี ริดลีย์” นักแสดงสาวสุดแกร่งในบทบาทของ “เรย์” จากแฟรนไชส์ชื่อดังอย่าง Star Wars  และไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงถูกเลือกให้นำแสดงในภาพยนตร์ “The Marsh King’s Daughter” ด้วยความแข็งแกร่งทั้งสายตา การแสดง และบุคลิกที่คล่องแคล่วทำให้เธอถ่ายทอดบทบาทการแสดงออกมาได้อย่างน่าทึ่งเสมอ จนผู้กำกับกล่าวว่า “เดซีมอบการแสดงอันทรงพลังให้บทเฮเลนา  เธอถ่ายทอดปมในใจทั้งหมดออกทางสีหน้าและท่าทางได้อย่างยอดเยี่ยม ในฐานะผู้กำกับ ผมโล่งใจที่ได้เห็นนักแสดงที่คุณเลือกมาพร้อมทุ่มเทสุดชีวิตเพื่อถ่ายทอดสิ่งที่คุณต้องการออกมา” ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้เดซีเทคิวถ่ายทำให้กับนีล เบอร์เกอร์อย่างเต็มที่โดยเธอมีคิวถ่ายทำทั้งหมด 33 คิว จาก 37 คิวของเรื่อง

 

 

v สร้างความสมจริงกับเหตุการณ์เขย่าขวัญในอดีต โดย บลู๊กลิน พรินส์ นักแสดงเด็กที่น่าจับตา

ถือเป็นนักแสดงเด็กที่มีพรสวรรค์และน่าจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับ “บลู๊กลิน พรินส์” หลังจากที่สร้างชื่อเสียงครั้งแรกจากการแสดงในภาพยนตร์เรี่อง The Florida Project ทำให้เธอได้รับรางวัล Critic’s Choice Movie Awards สาขานักแสดงรุ่นเยาว์ยอดเยี่ยม จนทำให้เธอมีผลงานออกมาต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น The Turning, Home Before Dark และสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เธอมารับบทเป็น เฮเลนา ในวัยเด็กซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเล่าถีงเรื่องราวที่เป็นอดีตอันเลวร้ายที่เฮเลนาเคยพบเจอ และเธอต้องการจะฝังมันไปและไม่บอกให้ใครรู้ว่าเธอคือลูกสาวของ มาร์ชคิง ซึ่งบลู๊กลินได้ถ่ายทอดมันออกมาผ่านเรื่องราวสุดเข้มข้นที่ผู้ชมจะเข้าใจถึงเหตุผลทั้งหมดได้เป็นอย่างดี

 

v สร้างความระทึกเกินคาดเดากับบทบาทของ มาร์ชคิง อาชญากรตัวพ่อ โดยนักแสดงมากประสบการณ์ “เบน เมนเดลโซห์น”

จะเป็นอย่างไรเมื่อพ่อของคุณคือ”อาชญากรเดนคน” เตรียมพบกับการถ่ายทอดบทบาทสุดเข้มข้นของนักแสดงมากความสามารถอย่าง “เบน เมนเดลโซห์น” (Rogue One: A Star Wars Story, Ready Player One) ซึ่งงานนี้เขามารับบทเป็น “Marsh King” อาชญกรตัวพ่อที่แหกคุกออกมาเพื่อเป้าหมายเดียวคือการล้างแค้นลูกสาวแท้ๆ และบทบาทนี้เอง ผู้กำกับอย่าง นีล เบอร์เกอร์ ถึงขั้นยกให้เบนเป็นนักแสดงตัวพ่อที่ทรงพลังที่สุด “เบนเป็นนักแสดงที่คนทั้งวงการให้ความเคารพ เขาเข้ามายกระดับการทำงานของทุกคนในกอง เขาใจเย็น พร้อมให้คำแนะนำเสมอ เขาเป็นคนน่ารัก ทำงานด้วยง่าย และแน่นอนออร่าความน่าเกรงขามของเขาแผ่ออกมาในทุกๆ ซีนที่เขาแสดง”

 

มาร่วมลุ้นระทึกแบบลืมหายใจไปกับ “The Marsh King’s Daughter  ล่าแค้นสันดานดิบ” 30 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ล่าแค้นสันดานดิบ

  • 30 November 2023
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง