HIGHLIGHT CONTENT

จากนวนิยายชื่อดังสู่เรื่องราวของอดีตที่หลอกหลอน ชมตัวอย่างแรกของ The Marsh King's Daughter

  • 813
  • 23 พ.ย. 2023

จากนวนิยายชื่อดังสู่เรื่องราวการหลอกหลอนของอดีต

ในตัวอย่างแรกของ The Marsh King's Daughter

 

 

หลังจากหลงทางอยู่ในช่วงของการพัฒนาอยู่ยาวนานพอสมควร ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า นวนิยายของ คาเรน ไดโอนน์ กำลังจะมาสู่จอเงินในช่วงปลายปีนี้ กับภาพยนตร์ The Marsh King's Daughter หรือ ล่าแค้นสันดานดิบ ของผู้กำกับ เนล เบอร์เกอร์ ที่จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่ต้องต่อสู้กับอดีตอันโหดร้ายของครอบครัวที่ตามหลอกหลอนเธอ และเผชิญหน้ากับความจริงที่ถูกปกปิดเอาไว้ตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก โดยได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาพร้อมกับการประกาศกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์

 

 

โดยตัวละครนำของเรื่องอย่าง เฮเลน่า เพลเลเทียร์ ดูเหมือนจะเป็นหญิงสาวธรรมดาที่พยายามจะเติบโตขึ้นในโลกอันซับซ้อน อย่างไรก็ตาม บางอย่างจากอดีตกลับไม่ยอมให้เธอเดินหน้าต่อไปได้ จนเธอต้องเลิกวิ่งหนีและหันหน้ามาเผชิญกับมัน อดีตอันดำมืดดังกล่าวก็คือการที่พ่อของเธอ เจค็อบ โฮลบรู๊ก ลักพาตัวผู้เป็นแม่ของเธอไป ซึ่งก็หมายความว่าเธอไม่ได้เกิดขึ้นมาจากความรักระหว่างทั้งสอง นอกเหนือไปจากการลักพาตัวแม่ของเธอแล้ว เขาก็ยังกักขังทั้งสองไว้เป็นเวลาหลายปี จนทำให้เขากลายมาเป็นอาชญากรชื่อดังที่มีชื่อว่า The Marsh King

 

 

ในตอนที่ เฮเลน่า พร้อมที่จะทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลัง เธอกลับได้ยินข่าวว่าพ่อของเธอได้หลบหนีออกมาจากคุก เมื่ออาชญกรที่ทำลายชีวิตในวัยเด็กของเธอออกมาเป็นอิสระอยู่ที่ไหนสักแห่ง เฮเลน่า จึงไม่มีทางเลือกนอกเหนือไปจากการดำดิ่งลงไปในปริศนาดังกล่าว เพื่อที่จะทำให้แน่ใจได้ว่าพ่อของเธอจะไม่สามารถไปทำร้ายใครได้อีก

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำแสดงโดย เดซี ริดลีย์ และ เบน เมนเดลโซห์น ด้วยการกำกับของ เนล เบอร์เกอร์ การบทภาพยนตร์ของ แอลล์ สมิธ และ มาร์ก แอล. สมิธ ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ คาเรน ไดโอนน์

The Marsh King's Daughter หรือ ล่าแค้นสันดานดิบ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ล่าแค้นสันดานดิบ

  • 30 November 2023
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+