HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงจากแฟรนไชส์ Star Wars จากสงครามอวกาศ สู่การไล่ล่า ใน The Marsh King’s Daughter

  • 290
  • 27 พ.ย. 2023

 

 

นักแสดงจากแฟรนไชส์  Star Wars จากสงครามอวกาศ สู่การไล่ล่า ใน The Marsh King’s Daughter

จากสงครามอวกาศ สู่การไล่ล่ากลางป่าใหญ่

“เดซี ริดลีย์” และ “เบน เมนเดลโซห์น” นักแสดงจากแฟรนไชส์  Star Wars

ล้างแค้นเดือดไม่สนลูกใคร ใน

“The Marsh King’s Daughter - ล่าแค้นสันดานดิบ”

30 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

 

 

การโคจรมาพบกันของ 2 สุดยอดนักแสดงที่เคยฝากฝีมือให้คนทั่วโลกเห็นในภาพยนตร์แฟรนไชส์ระดับโลกอย่าง Star Wars “เดซี ริดลีย์” ผู้รับบทเรย์ ใน Star Wars Sequel Trilogy และ “เบน เมนเดลโซห์น” จาก Rogue One: A Star Wars Story แม้จะอยู่ในจักรวาลหนังเดียวกันแต่นี่จะเป็นโอกาสแรกที่ทั้งสองจะได้ร่วมจอกัน พฤศจิกายนนี้สงครามจะเดือดยิ่งขึ้นกว่าเดิม และมันไม่ได้เกิดขึ้นบนอวกาศ แต่เป็นการล่าแค้นเดือดกลางป่า ระหว่าง 2 พ่อ - ลูก ที่จะสร้างความตื่นเต้นเกินขีดจำกัดใน “The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ” เรื่องราวของ “เฮเลนา” หญิงสาวที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายอยู่กับสามีและลูก แต่กลับซ่อนความลับอันดำมืดไว้ภายใน ว่าแท้จริงแล้วพ่อของเธอคือ “มาร์ชคิง”        โคตรอาชญากรที่กักขังแม่และเธอไว้กลางป่าลึกนานหลายปี เฮเลนาที่คอยหลบหนีอดีตที่ตามหลอกหลอน เมื่อต้องกลับมาเผชิญหน้ากับฝันร้ายที่เธอเคยหนีมาได้แล้วครั้งหนึ่ง เธอจะเลือกหนีอีกครั้ง หรือไล่ล่ามัน

 

 

เดซี ริดลีย์ คือตัวเลือกแรกและตัวเลือกเดียวที่ผู้กำกับตั้งใจสำหรับบท “เฮเลนา”  ด้วยความแข็งแกร่งทางสายตา บุคลิกที่คล่องแคล่ว ทำให้เธอถ่ายทอดบทบาทการแสดงออกมาได้อย่างน่าทึ่งเสมอ ภายใต้การถ่ายทำที่สุดแสนทรหด โลเคชันกลางป่าจริงที่ไม่ได้ถูกเซตขึ้นมา นักแสดงและทีมงานต้องนั่งรถผ่านถนนลูกรังเพื่อไปขึ้นเรือข้ามแม่น้ำอีก 45 นาที และเดินเท้าไปยังจุดถ่ายทำอีกกว่าครึ่งชั่วโมง โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ เดซีมีคิวถ่ายทำถึง 33 คิว จากทั้งหมด 37 คิวของเรื่อง ผู้กำกับถึงขั้นกล่าวชื่นชมเธอว่า “เดซีมอบการแสดงอันทรงพลังให้บทเฮเลนา  เธอถ่ายทอดปมในใจทั้งหมดออกทางสีหน้าและท่าทางได้อย่างยอดเยี่ยม ในฐานะผู้กำกับ ผมโล่งใจที่ได้เห็นนักแสดงที่คุณเลือกมาพร้อมทุ่มเทสุดชีวิตเพื่อถ่ายทอดสิ่งที่คุณต้องการออกมา”
 

 

สำหรับบทบาทโคตรพ่ออย่าง “มาร์ชคิง” อาชญากรเดนคนที่แหกคุกออกมาเพื่อล่าแค้นลูกสาวของตัวเอง ผู้ชมจะได้เห็นพลังการแสดงสุดเข้มข้นของ “เบน เมนเดลโซห์น” ที่จะเพิ่มความเขย่าขวัญสั่นประสาทให้กับตัวละครแบบคาดไม่ถึง

 

พบการแสดงแบบทุ่มสุดชีวิตของ “เดซี ริดลีย์” และ “เบน เมนเดลโซห์น” ใน “The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ” 30 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ล่าแค้นสันดานดิบ

  • 30 November 2023
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+