HIGHLIGHT CONTENT

เดซี ริดลีย์ พูดถึงหนัง Star Wars เรื่องใหม่ ครั้งนี้จะแตกต่างแบบที่ใครก็คาดไม่ถึง

  • 391
  • 23 พ.ย. 2023

เดซี ริดลีย์ พูดถึงหนัง Star Wars เรื่องใหม่ ครั้งนี้จะแตกต่างแบบที่ใครก็คาดไม่ถึง

 

 

ย้อนกลับไปในเดือนเมษายนที่เพิ่งผ่านมา ก็ได้มีข่าวดีครั้งใหญ่สำหรับแฟรนไชส์ สตาร์ วอร์ส หลังจากที่ได้มีการประกาศว่า เดซี ริดลีย์ จะกลับมารับบทเป็น เรย์ อีกครั้ง ในภาพยนตร์ไตรภาคใหม่ที่จะสานต่อเรื่องราวจาก Star Wars: Episode IX - The Rise of Skywalker (2019) หรือ สตาร์ วอร์ส: กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

ในการให้สัมภาษณ์กับทาง โคลไลเดอร์ ในการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของเธออย่าง The Marsh King's Daughter หรือ ล่าแค้นสันดานดิบ นักแสดงสาวชาวอังกฤษก็ได้พูดถึงโครงเรื่องของภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส ภาคใหม่ ที่ถือว่าเป็นอะไรที่คาดไม่ถึงมาก่อน

 

“ฉันตื่นเต้นมาก เรื่องราวมันเจ๋งจริง ๆ ฉันรอที่จะอ่านบทหนัง เพราะว่าแน่นอนอยู่แล้วว่าฉันไม่ได้รู้ข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติม มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันคิดเอาไว้ แต่ฉันก็ตื่นเต้นมาก”

“ฉันรู้เส้นเรื่องของหนังภาคแรก นั่นก็ไม่ได้หมายความว่ามันคือทั้งหมดละ แต่มันคือสิ่งที่ฉันถูกบอกมาก และฉันก็จินตนาการว่ามันจะมีหนังภาคต่อไป ฉันยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากการประท้วงหยุดงาน ว่าทุกอย่างจะเริ่มกลับมาเดินหน้าได้เมื่อไหร่ แต่ในตอนนี้ฉันรู้เรื่องของหนังภาคแรก และฉันก็คิดว่าทุกคนจะต้องตื่นเต้นมากแน่ ๆ”

 

 

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ของแฟรนไชส์นี้ อาจจะต้องรอคอยกันนานสักหน่อย เพราะว่ายังไม่ได้มีประกาศกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการ รวมไปถึงในตอนนี้กระบวนการถ่ายทำก็ยังไม่ได้เริ่มต้นขึ้น

ส่วนภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธออย่าง ล่าแค้นสันดานดิบ จะดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของ คาเรน ไดโอนน์ กับเรื่องราวของ เฮเลน่า ลูกสาวของอาชญากรชื่อก้อง Marsh King หรือ เจคอบ โฮลบรูก เมื่อเธอต้องเผชิญและสะสางเรื่องราวปมในอดีตที่พ่อของเธอเป็นผู้กระทำ

The Marsh King's Daughter หรือ ล่าแค้นสันดานดิบ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ล่าแค้นสันดานดิบ

  • 30 November 2023
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+