HIGHLIGHT CONTENT

พูดคุยกับ บีดี หว่อง ในบทบาท ด็อกเตอร์วู กับการส่งท้ายของ Jurassic World: Dominion

  • 1,488
  • 13 มิ.ย. 2022

 

พูดคุยกับ บีดี หว่อง ในบทบาท ด็อกเตอร์วู

กับการส่งท้ายของ Jurassic World: Dominion

 

 

ล่าสุดนี้ บีดี หว่อง ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเขาเองนั้นรู้สึกเป็นที่พึงพอใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมแสดงในฐานะ ด็อกเตอร์วู อีกครั้งในภาพยนตร์ไดโนเสาร์ไตรภาคอย่าง Jurassic World: Dominion และครั้งนี้ก็เป็นการปิดฉากภาพยนตร์แฟรนไชส์ภาคที่ 6 ลงอย่างสมบูรณ์โดยการที่มีเขาเป็นส่วนหนึ่งของการได้มีส่วนร่วมหลักด้วยนั่นเอง

 

 

เฉกเช่นเดียวกันกับ แซม นีลล์, ลอร่า เดิร์น, และ เจฟฟ์ โกลด์บลัม ที่เคยเป็นสามสหายในตำนานอย่าง Jurassic Park มาก่อนและก็ได้กลับมาอีกครั้งในภาคที่ 6 อย่าง Jurassic World: Dominion ซึ่ง บีดี หว่อง หรือ ด็อกเตอร์วู เองนั้นก็เป็นอีกบุคคลหนึ่งที่ได้ร่วมแสดงตั้งแต่ภาคแรก นั่นก็คือ Jurassic Park ในปี 1993 และเขาก็ได้มีส่วนช่วยให้การจบลงของภาคที่ 6 อย่าง Jurassic World: Dominion นั้นจบลงอย่างสมบูรณ์ เรียกได้ว่าเป็นการนำตัวละครเก่าๆมาเติมเต็มความสมบูรณ์ของเนื้อเรื่องได้อย่างดีทีเดียว

 

 

“พอผมได้เป็นส่วนหนึ่งในการจบที่สมบูรณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ผมรู้สึกว่ามันน่าพอใจมากๆเลยล่ะครับ หลายๆคนคงมีความคิดว่า คงไม่มีใครสนใจตัวละครตัวนี้หรอก ตัวละครตัวนี้จะเป็นยังไงก็คงไม่มีใครคิดถึง แต่ผู้กำกับก็ต่อลมหายใจให้ตัวละครตัวนี้มาจนถึงปลายทาง ผมรู้สึกขอบคุณมากๆจริงๆครับ”

 

 

สำหรับแฟนๆไดโนเสาร์ ถ้าหากอยากรู้ว่าด็อกเตอร์วูได้มีส่วนช่วยอะไรในภาพยนตร์ Jurassic World: Dominion นั้น คงต้องไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันนี้กันแล้ว อย่าลืมไปดูกันล่ะ

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/bd-wong-jurassic-world-return/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง