HIGHLIGHT CONTENT

Jurassic World ภาคใหม่เริ่มสร้างแล้ว มันจะเป็นการรีบู๊ตใหม่ทั้งหมด

  • 412
  • 23 ม.ค. 2024

 

Jurassic World ภาคใหม่เริ่มสร้างแล้ว มันจะเป็นการรีบู๊ตใหม่ทั้งหมด

 

เฟรนไชส์ Jurassic ถือเป็นหนึ่งในเฟรนไชส์ที่ผูกพันธ์กับคนดูหนังหลายยุคหลายสมัย และไม่ว่าคุณจะรักหรือเกลียดไตรภาคล่าสุด แต่เราก็ปฏิเสธความสำเร็จด้านรายได้ของมันไม่ได้ นั่นทำให้ตอนนี้มีรายงานว่า Universal Pictures ได้เริ่มสร้างภาคใหม่แล้ว

 

รายงานนี้เริ่มต้นมาจาก The Hollywood Reporter ซึ่งรายละเอียดลึก ๆ ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผย แต่ David Koepp มือเขียนบทจาก Jurassic Park ภาคแรก และภาค The Lost World จะมารับหน้าที่เขียนบทให้กับเรื่องใหม่นี้ ไม่เพียงเท่านั้นนี่จะยังนำไปสู่ยุคใหม่ของจูราสสิค ด้วยเรื่องราวใหม่ทั้งหมด

 

ข้อมูลเพิ่มเติมมาจาก Deadline ที่ได้เสริมว่าหนังที่คาดว่าจะเป็น Jurassic World 4 นี้จะเป็นการรีบู๊ตใหม่ทั้งหมด จะไม่มีนักแสดงชุดเก่า ๆ คนไหนจากเฟรนไชส์กลับมาทั้งสิ้น  

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่า การรีบู๊ตเรื่องราวใหม่ทั้งหมดจะพาเฟรนไชส์นี้ไปในทิศทางไหน ในขณะที่ Jurassic Park เล่นกับความตื่นตาตื่นใจ Jurassic World ก็เล่นกับความ Nostalgia คงต้องรอดูว่า การพาไปสู่ยุคใหม่อย่างสิ้นเชิง จะเป็นยังไง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง