HIGHLIGHT CONTENT

ภาคใหม่มาแน่ !! ผู้กำกับเผย Jurassic World ไม่จบง่ายๆแค่นี้ เตรียมสร้างแฟรนไชส์แล้ว

  • 1,340
  • 30 ก.ย. 2022

 

ภาคใหม่มาแน่ !! ผู้กำกับเผย Jurassic World

ไม่จบง่ายๆแค่นี้ เตรียมสร้างแฟรนไชส์แล้ว

 

ถึงแม้เหล่าไดโนเสาร์จะสูญพันธุ์กันไปแล้วหลายล้านปี แต่ทว่าภาพยนตร์แฟรนไชส์ฟอร์มยักษ์อย่าง Jurassic กลับมีทีท่าว่าจะไม่สูญหายไปจากใจผู้คนได้เลย ล่าสุดนี้ ผู้กำกับ คอลิน เทรวอร์โรว ได้ออกมาเปิดเผยว่าแฟรนไชส์ Jurassic จะไม่จบลงเพียงแค่เท่านี้ พร้อมทั้งเผยอีกว่าจะมีภาคใหม่มาอย่างแน่นอน

ความประสบสำเร็จในภาพยนตร์แฟรนไชส์ Jurassic นั้นนับว่าแตะพันล้านดอลลาห์สหรัฐฯไปแล้วเรียบร้อย นับตั้งแต่ภาคแรกที่เริ่มฉายในปี 1993 จนถึงภาคที่หกที่เพิ่งจะฉายจบไปและเป็นการปิดแฟรนไชส์ Jurassic ไปในปี 2022 ด้วยเช่นกัน แต่ล่าสุดนั้น ผู้กำกับ Jurassic World Dominion อย่าง คอลิน เทรวอร์โรว ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่ามันจะไม่จบแค่นี้แน่นอน แถมยังย้ำอีกว่าเหล่าแฟนๆจะได้เห็นภาคใหม่อีกด้วย

 

 

ในการสัมภาษณ์กับทางสื่อ Empire Magazine คอลิน เทรวอร์โรว ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขามีความสนใจที่จะขยายแฟรนไชส์ Jurassic ต่อไปในอนาคต และเขายังเผยอีกว่าอยากจะทำบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างออกไปจากเดิม

“เรื่องราวในภาคก่อนๆมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับไดโนเสาร์ทั้งหมดเลย แต่ยังไม่มีภาคไหนที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการอาศัยอยู่ร่วมกันกับไดโนเสาร์เลยสักภาคครับ ถ้าเราจะเล่าเรื่องใหม่ที่จะต้องอาศัยอยู่ร่วมกันกับไดโนเสาร์ แล้วทำไมเราจะต้องเล่าเรื่องเกี่ยวกับการกลับไปผจญภัยกันบนเกาะด้วยล่ะครับ”

นี่อาจจะเป็นไปได้ว่าเหล่าแฟนๆไดโนเสาร์ทั่วโลกอาจจะได้เห็นภาคใหม่ในโปรเจ็คถัดไปเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้ชีวิตร่วมกันกับไดโนเสาร์ที่อยู่ทุกๆพื้นที่ทั่วโลก ไม่ใช่เพียงแค่บนเกาะอีกแล้วก็ได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น คงต้องติดตามกันในอนาคต บอกได้คำเดียวว่าลุ้นสุดๆไปเลย

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/jurassic-world-dominion-franchise-not-ending-colin-trevorrow-comments/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง