HIGHLIGHT CONTENT

ฉากฮาๆของ เชนนิ่ง เททัม ถูกตัดออกเพราะเหตุผลแค่นี้หรอ !?

  • 1,708
  • 23 มี.ค. 2022

ฉากฮาๆของ เชนนิ่ง เททัม ถูกตัดออกเพราะเหตุผลแค่นี้หรอ !?

ภาพยนต์แนวผจญภัยผสมผสานกับอารมณ์โรแมนติกและคอมเมดี้อย่าง The Lost City ที่กำลังจะเข้าฉายในไทยวันที่ 21 เมษายน 2565 อีกหนึ่งเดือนข้างหน้านี้ แท้จริงแล้วกลับมาฉากบางฉากที่ถูกตัดออก คำยืนยันนี้ได้ออกมาจากคำพูดของ แซนดร้า บูลล็อค นางเอกของเรื่องที่รับบทในเรื่องเป็น ลอเล็ตต้า นักเขียนหนังสือที่ชื่อ Lost City แต่นครที่หายสาปสูญไปนั้นกลับมีอยู่จริงตามที่หนังสือของเธอเขียน โดยแซนดร้าได้พูดออกมาว่าฉากที่ถูกตัดออกไปนั้นเป็นฉากที่ เชนนิ่ง เททั่ม พระเอกของเรื่อง กำลังปล่อยมุขตลกออกมาและนั่นทำให้เธอหัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่งและหนักเกินไปจนแทบจะควบคุมตัวเองไม่ไหว เพียงเพราะเหตุผลแค่นี้ นั่นจึงทำให้ฉากมุกตลกนั้นถูกตัดออกไป และเหล่าแฟนๆก็คงเสียดายน่าดูที่จะไม่ได้เห็นฉากที่เชนนิ่งปล่อยมุกฮาๆที่สามารถทำให้แซนดร้าหัวเราะออกมาได้ถึงขนาดนั้น เป็นใครๆก็คงอยากเห็นล่ะสิ

นอกจากนักแสดงนำอย่าง แซนดร้า บูลล็อค กับ เชนนิ่ง เททัม แล้วก็ยังมีดาราที่เป็นที่โปรดปรานของใครหลายๆคนมาร่วมรับแสดงให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น แบร็ต พิตต์ และ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ สำหรับแซนดร้าเองนั้น การแสดงหนังผจญภัยแนวแอ็คชั่นคอมเมดี้นี้ไม่ใช่เป็นเรื่องแรก แต่เธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนแล้วจากเรื่อง While You Were Sleeping, Force of Nature, และ miss Congeniality เราจึงสามารถคาดหวังถึงการประสบความสำเร็จในด้านการเรียกหัวเราะของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าจะทำออกมาได้ดีอย่างแน่นอน

สำหรับฉากมุกตลกที่ถูกตัดออกไปนั้น แซนดร้า บูลล็อค ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมดังนี้ว่า “คือมันมีอยู่ฉากนึงที่เชนนิ่งกับนักแสดงอีกคนนึงต้องขับรถมารับฉันค่ะ แต่เชนนิ่งกลับจำชื่อนักแสดงคนนั้นไม่ได้ ผู้กำกับเลยบอกว่าให้พูดชื่ออะไรไปก็ได้ เขาเลยทำปากขมุบขมิบ พอทำเสร็จแล้ว แต่พบว่าผู้กำกับไม่เอาซักฉากมาใช้ นั่นก็เลยทำให้ฉันหัวเราะหนักมากเลยล่ะค่ะ”

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/lost-city-movie-channing-tatum-jokes-cut-why/

 

ผจญภัยนครสาบสูญ

  • 21 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / โรแมนติก /
  • 112 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง