HIGHLIGHT CONTENT

น่าสงสาร! เผยแผนคุมอาหารสุดโหดของแชนนิ่ง เททั่ม เพื่อหุ่นสุดแซ่บใน The Lost City

  • 1,122
  • 08 เม.ย. 2022

 

 

น่าสงสาร! เผยแผนคุมอาหารสุดโหด

ของแชนนิ่ง เททั่ม เพื่อหุ่นสุดแซ่บใน The Lost City

 

ใครที่กำลังรอภาพยนตร์สุดบันเทิงมาผ่อนคลายความเครียดที่เผชิญกันอยู่ในช่วงนี้ อดใจรอกันอีกไม่นาน กับภาพยนตร์เรื่อง The Lost City ภาพยนตร์เรื่องใหม่แนวผจญภัยคอมเมดี้ ที่ได้ตัวแซนดร้า บุลล็อค, แชนนิ่ง เททั่ม, แบรด พิตต์ และแดเนียล เรดคลิฟฟ์ มาร่วมแสดง หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายไปแล้วในต่างประเทศ ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างยอดเยี่ยม ทั้งในแง่ของคำวิจารณ์และรายได้ กลายเป็นหนังบันเทิงที่พวกเขาชื่นชอบเลยทีเดียว แต่กว่าที่มันจะออกมาเป็นแบบนี้ คนหนึ่งที่ต้องทนเพื่อให้หนังออกมาดีที่สุดก็คือ แชนนิ่ง เททั่ม

 

ล่าสุด Aaron และ Adam Nee สองผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง The Lost City ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ MTV UK เกี่ยวกับแผนการควบคุมอาหาร และฟิตร่างกายที่พวกเขาสั่งให้แชนนิ่ง เททั่มทำ เพื่อรักษาหุ่นฟิตเปรี๊ยะให้ออกมาแซ่บที่สุด พวกเขาเล่าว่า...

 

“พวกเราทรมาณเขาเพื่อให้หุ่นดีในหนังเรื่องนี้ครับ เขาต้องทำงานหนักมากเลยล่ะ เราให้เขากินไก่กับข้าวที่ไม่ปรุงรสด้วยเกลือ และมีเนยนิดหน่อยทุกวัน หน้าของเขาเศร้ามากเลย แต่เขาจะต้องว่ายน้ำสองไมล์ในทะเลทุกวันนะครับ แล้วพอเขาเดินอยู่ริมหาดเนี่ย มันดูงดงามมากเลยล่ะ”

 

 

เรารู้ได้ทันทีเลยว่าความบันเทิงของหนังมันออกมาจากตัวผู้กำกับคู่นี้อย่างแน่นอน คงต้องไปรอดูกันในโรงภาพยนตร์แล้วล่ะว่า แชนนิ่ง เททั่ม ที่ฟิตหุ่นอย่างหนักแบบนี้จะออกมาเป็นอย่างไร แล้วเขาจะฮา จะบ้าบอ หรือจะหล่อเท่ขนาดไหน ต้องพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ โดย The Lost City วางกำหนดฉาย 21 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ผจญภัยนครสาบสูญ

  • 21 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / โรแมนติก /
  • 112 นาที
15+