HIGHLIGHT CONTENT

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ไม่ได้มีแค่ แฮรี่ พ็อตเตอร์ ไล่เรียงโปรเจคน่าติดตามความสนุก

  • 1,262
  • 20 เม.ย. 2022

 

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ เผยโปรเจ็คหลายเรื่องของเขา

หลังจากจบ “แฮรี่ พ็อตเตอร์”

 

เป็นเวลากว่า 20 ปี ที่ภาพยนตร์ Harry Potter ได้เฉิดฉายออกสู่สายตาประชาชนและทำให้ “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” เป็นที่รู้จักในฐานะ แฮรี่ พ็อตเตอร์ นับตั้งแต่นั้นมา หลังสิ้นสุดโปรเจ็คภาพยนตร์แฟรนไชส์แฮรี่พ็อตเตอร์แล้ว แดเนียลได้ออกมาเปิดเผยถึงการรับเล่นบทบาทในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ และมีอีกหลายเรื่องๆที่เขาได้เลือกที่จะรับเล่นซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นบท “แปลกๆ” ทั้งสิ้น

บทบาทที่ แดเนียล ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเป็นบทที่แปลกมากๆสำหรับเขานั้นมีมากมายพอตัวเลยทีเดียว เขาเคยแสดงเป็นนักกฎหมายที่ต้องต่อสู้กับภูติผีในเรื่อง The Woman in Black หรือแม้แต่เจ้าพ่อจอมเจ้าเล่ห์ที่ต้องต่อกรกับนักมายาอย่างเรื่อง Now You See Me 2 รวมไปถึงบทบาทการเป็น FBI ที่ต้องซ่อนตัวในฐานะนาซีในเรื่อง Imperium ยังไม่รวมไปถึงบทบาทอันแสนแปลกประหลาดและแสนแฟนตาซีในเรื่อง Swiss Army Man และเรื่อง Horn

ล่าสุด บทบาทที่เขาเลือกรับเล่นนั้นคือ บทบาทของเศรษฐีจอมร้ายกาจที่ต้องการตามหานครที่สาปสูญไปในเรื่อง Lost City หากใครอยากเห็นความแปลกใหม่ที่แดเนียล แรดคลิฟฟ์จะแสดงให้พวกเราได้เห็นกันนั้น อีกไม่นานเกินรอ วันที่ 21 เมษายน นี้ รับชมได้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cinemablend.com/movies/daniel-radcliffe-explains-why-he-took-so-many-weird-projects-after-harry-potter

 

ผจญภัยนครสาบสูญ

  • 21 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / โรแมนติก /
  • 112 นาที
15+