HIGHLIGHT CONTENT

The Mummy คือภาพยนตร์ที่ทำให้แดเนียล แรดคลิฟฟ์ อยากมาแสดงใน The Lost City

  • 1,260
  • 29 มี.ค. 2022

 

 

The Mummy คือภาพยนตร์ที่ทำให้

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ อยากมาแสดงใน The Lost City

 

The Lost City กลายเป็นภาพยนตร์สุดเซอร์ไพร์สไปแล้ว หลังจากที่สามารถทำรายได้เปิดตัวในประเทศไปได้เป็นอันดับ 1 ของตารางหนังทำเงินในสัปดาห์นี้ ด้วยตัวเลขประมาณ 31 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ เฉือนเอาชนะ The Batman มาได้อย่างสวยงาม แถมตัวหนังยังได้รับคำชมจากนักวิจารณ์อย่างหนาแน่น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว โดยหนึ่งในนักแสดงที่ร่วมสร้างสีสันในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ที่มาในบทของมหาเศรษฐีวายร้ายที่ต้องการสมบัติที่ซ่อนเอาไว้ เขาก็ได้แรงบันดาลใจที่ทำให้อยากแสดงในหนังเรื่องนี้มาจากหนังขึ้นหิ้งอีกเรื่องอย่าง The Mummy

 

ล่าสุด The Hollywood Reporter ได้สัมภาษณ์ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ เจ้าตัวก็ได้เล่าว่า The Mummy คือภาพยนตร์ที่เป็นเหมือนแรงบันดาลใจให้เขาตกลงแสดงในภาพยนตร์เรื่อง The Lost City เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“ผมคิดว่ากฎอยู่ข้อหนึ่งที่ดีมากเลยนะครับ ก็คือ สร้างหนังที่คุณอยากจะดู ผมเพิ่งได้ดู The Mummy ไป ภาคที่แบรนเดน เฟรเซอร์ กับเรเชล ไวส์แสดงน่ะครับ มันทำให้ผมรู้สึกว่า ‘เดี๋ยวนี้มันไม่มีหนังแบบนี้เลยนี่นา’ หลังจากนั้นผมก็ได้อ่านบทของ The Lost City และผมก็รู้สึกเหมือน The Mummy เลย มันมีเต็มไปด้วยการผจญภัยที่สนุกสนานมาก และเมื่อมันเสร็จสิ้นลง มันก็สนุกมาก ๆ เลย ผมคิดว่านี่เป็นตัวอย่างที่ดีเลยนะครับ”

 

 

การผจญภัยแบบ The Mummy ที่ใส่ความบันเทิงเข้าไปแบบเต็มสูบ นี่อาจจะเป็นคำนิยามของ The Lost City ที่แดเนียล แรดคลิฟฟ์พยายามจะบอกพวกเรา ซึ่งถ้ามันเป็นอย่างนั้นจริง ๆ มันก็คงจะน่าสนุกไม่หยอก เพราะไม่เพียงแค่ตัวแดเนียลเท่านั้น แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงด้วยแซนดร้า บุลล็อค, แชนนิ่ง เททั่ม และแบรด พิตต์ด้วย ใครที่อยากจะหาหนังบันเทิงดูในช่วงนี้ก็ห้ามพลาดเลย 21 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ผจญภัยนครสาบสูญ

  • 21 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / โรแมนติก /
  • 112 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง