HIGHLIGHT CONTENT

แดเนียล คาลูยา เผยเขาเคยอยากล้มเลิกงานนักแสดง ก่อนจะมาเจอ จอร์แดน พีล

  • 917
  • 14 ก.ค. 2022

 

แดเนียล คาลูยา เผยเขาเคยอยากล้มเลิกงานนักแสดง

ก่อนจะมาเจอ จอร์แดน พีล

 

 

นักแสดงหนุ่มผู้มีความสามารถด้านการแสดงอย่างมาก แดเนียล คาลูยา เผยว่าก่อนที่เขาจะได้รับเลือกให้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง Get Out จนชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกนั้น เขาเคยคิดที่จะล้มเลิกงานแสดงมาก่อน เนื่องมาจากล้มเหลวในการแคสต์บทมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง จนรู้สึกท้อแท้กับงานด้านการแสดง

หลังจากที่ Get Out ได้ออกสู่สายตาแฟนๆคอหนังสยองขวัญทั่วโลก นับตั้งแต่นั้น แดเนียล คาลูยา ก็มีชีวิตที่แตกต่างไปจากเดิม และล่าสุดนี้เขาก็กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับคนเดิมอย่าง จอร์แดน พีล ที่กำลังทำโปรเจ็คภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Nope โดยครั้งนี้แดเนียลเองก็รับบทเป็นตัวเอกที่ดำเนินเนื้อเรื่องอีกเช่นเคย

 

 

นอกจากงานเรื่อง Nope แล้วนั้น ก็ยังมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากทางค่ายมาร์เวลที่เขาได้รับเลือกเล่นในเรื่อง Black Panther ภาคสอง หรืออีกชื่อก็คือ Black Panther: Wakanda Forever อีกด้วย อีกทั้งยังมีภาพยนตร์ทาง Netflix ที่ชื่อเรื่อง The Upper World อีกเช่นกัน

ทางด้านรางวัลนั้นก็ไม่ใช่เล่น แดเนียลนั้นชนะรางวัลออสการ์สาขานักแสดงยอดเยี่ยมจากเรื่อง Judas and the Black Messiah ที่เขาแสดงในบท เฟร็ด แฮมป์ตัน อีกทั้งชัยชนะของเขาครั้งนี้ยังทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Get Out ของผู้กำกับ จอร์แดน พีล ได้เป็นชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อีกด้วย เรียกได้ว่าในปัจจุบันนี้เขาประสบความสำเร็จมาอย่างล้นหลามเลยทีเดียวจากอดีตที่ไม่ผ่านการเข้ารอบคัดเลือกจากที่ใดๆเลย ถึงจะผ่านเข้ารอบไปเป็นนักแสดงตัวจริงได้ บทบาทที่เขาได้รับมานั้นก็เป็นเพียงบทเล็กๆที่ฉายทางโทรทัศน์เท่านั้น เรียกได้ว่าชีวิตของเขาเปลี่ยนไปตั้งแต่ได้เล่นเรื่อง Get Out โดยผู้กำกับ จอร์แดน พีล

 

 

“ผมยังไม่เคยบอกกับใครเรื่องนี้เลยนะครับ คือก่อนหน้านี้ผมรู้สึกท้อแท้กับงานแสดงไปแล้วน่ะ ผมหยุดรับงานแสดงไปเป็นปีเพราะคิดว่ามันคงไม่เหมาะกับเราหรอก ผมไม่เคยได้บทดี อาจจะเป็นเพราะเรื่องเชื้อชาติหรืออะไรทำนองนี้ด้วยล่ะแหละครับ แต่พอผมได้เจอ จอร์แดน เขาก็บอกแค่ว่าไม่เป็นหรอก มันจะต้องออกมาดีแน่ๆ”

ไม่ต้องแปลกใจเลยถ้า จอร์แดน พีล จะเรียก แดเนียล คาลูยา คนนี้ว่าเขาคือ เดอ นีโร ของเขา ก็เพราะความเชื่อใจในความสามารถของจอร์แดนที่มีให้ต่อแดเนียลอย่างแท้จริง และตอนนี้เขาสามารถทำให้ทุกคนทั่วโลกทึ่งในทักษะการแสดงได้แล้วในที่สุด ขอยกย่องในความสามารถและความเชื่อใจที่ทั้งสองคนนี้มีให้กันจริงๆ

แฟนๆหนังสยองขวัญรอดูเรื่อง Nope กันได้เลย ทักษะการกำกับของจอร์แดน พีล และ ทักษะการแสดงของแดเนียล คาลูวยะ จะต้องทำให้ Nope เป็นอีกเรื่องที่น่าจับตามองแน่นอน เดือนสิงหาคมนี้ได้พบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/get-out-movie-daniel-kaluuya-acting-retire-details/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง