HIGHLIGHT CONTENT

ขึ้นหิ้งไปเลย! จอร์แดน พีล ยกให้ แดเนียล คาลูอายา เปรียบเสมือน โรเบิร์ต เดอ นีโร

  • 1,054
  • 11 ก.ค. 2022

 

ขึ้นหิ้งไปเลย! จอร์แดน พีล ยกให้ แดเนียล คาลูอายา

เปรียบเสมือน โรเบิร์ต เดอ นีโร

 

 

เป็นที่น่าตื่นเต้นสำหรับภาพยนตร์ Nope ที่กำลังจะมีฉายในเดือนสิงหาคมนี้ ภาพยนตร์แนวสยองขวัญอันผสมผสานเข้ากันกับวิทยาศาสตร์และความลี้ลับจากนอกโลก จากผู้กำกับชื่อดังที่เคยสร้างชื่อเสียงมาแล้วกับเรื่อง Get Out ตอนนี้ จอร์แดน พีล ผู้กำกับคนเดิม นอกจากจะกำลังให้แสงเฉิดฉายกับ Nope ที่ใกล้จะได้ฉายกันแล้วนั้น เขายังได้มอบแสงให้กับนักแสดงที่เคยร่วมผลงานกับเขามาแล้วอย่าง แดเนียล คาลูอายา ว่าฝีมือเก่งกาจเปรียบเสมือน โรเบิร์ต เดอ นีโร เลยเชียวล่ะ !!

ซึ่งแดเนียล คาลูอายานั้นก่อนที่จะได้รับบทนำใน Get Out เขาเป็นนักแสดงตลกมาก่อน แสดงในโชว์ Key & Peele คู่กันกับ คีแกน ไมเคิล คีย์ หลังจากนั้นจึงได้มาร่วมเล่นในภาพยนตร์ Get Out ที่กำกับโดย จอร์แดน พีล และนั่นเองก็ได้สร้างชื่อเสียงให้แก่เขาอย่างมากมาย จนนำไปสู่การเข้าชิงรางวัลออสการ์ในท้ายที่สุด

 

ในบทสัมภาษณ์จาก Empire จอร์แดน พีล ได้ออกมาเปิดเผยว่า แดเนียล เป็นนักแสดงที่เหมือนดวงดาว

“มันตลกมากๆเลยครับ ตอนช่วงที่ผมถ่ายทำ Get Out อยู่น่ะ ผมได้พูดกับเขา ทำสายตาจริงจังเลยล่ะครับ บอกกับเขาว่า คุณน่ะคือ เดอ นีโร ของผมเลยนะ ผมต้องการคุณอยู่ในอนาคตของผม บอกได้เลยว่าเขาเป็นนักแสดงที่มีของ และพวกเราก็เชื่อใจกัน ผลก็คือ มันได้ผลไงครับ เขาปล่อยของออกมาจริงๆ ผมแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ร่วมประสบการณ์ปล่อยของจากเขาอีก”

เห็นอย่างนี้แล้ว บอกได้เลยว่า เรื่อง Nope เองที่แดเนียล คาลูอายาได้กลับมารับบทนำเช่นเคย ก็คงจะได้ปล่อยของในการเป็นนักแสดงมากกว่าเก่า แทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นบทบาทใหม่ของเขาในครั้งนี้ แล้วพบกันในเดือนสิงหาคมทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/nope-movie-jordan-peele-daniel-kaluuya-relationship-response/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง