HIGHLIGHT CONTENT

Nope ทะลุ 100ล้านดอลลาห์สหรัฐฯไปแล้ว สมชื่อ ไม่ จริงๆ ไม่ธรรมดา !!

  • 1,301
  • 19 ส.ค. 2022

 

Nope ทะลุ 100ล้านดอลลาห์สหรัฐฯไปแล้ว

สมชื่อ "ไม่" จริงๆ ... ไม่ธรรมดา !!

 

 

Nope ซึ่งเป็นภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ จอร์แดน พีล ล่าสุดนั้นได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการมาแล้วว่ารายได้ตอนนี้ทะลุ 100 ล้านดอลลาห์สหรัฐฯไปแล้ว โดยรายได้นี้คำนวนเพียงแค่ภายในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ซึ่งเป็นการรายงานจาก IMDb Pro Box Office Mojo

ตัวหนังที่ได้นักแสดงนำมากความสามารถอย่าง แดเนียล คาลูวอายา, กีกี้ พาล์มเมอร์, และ สตีเวน ยอน ล่าสุดนี้มีการรายงานมาว่ามีการเปิดตัวที่ทำรายได้แซงมาเป็นอันดับหนึ่งแล้วภายในสหรัฐอเมริกา ซึ่งทำรายได้ไปแล้วกว่า 44ล้านดอลลาห์ภายในอาทิตย์แรกที่เปิดตัวภาพยนตร์

 

 

ในบทสัมภาษณ์กับทางรายการ CBS Morning ของ เกย์ลี่ คิง ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานั้น จอร์แดน พีล ได้ออกมาเปิดเผยความในใจถึงความต้องการในการทำภาพยนตร์เรื่อง Nope ว่าเขาอยากทำหนังเกี่ยวกับ UFO มากๆ

“ผมอยากทำหนังสยองขวัญที่เกี่ยวกับ UFO น่ะครับ แล้วมันก็ต้องเป็นยานอวกาศสำหรับคนผิวดำด้วยนี่สิมันถึงจะแปลกใหม่ ผมรู้ได้เลยว่ามันต้องไม่เคยมีใครทำมาก่อนแน่นอน และนั่นมันทำให้ผมมุ่งมั่นทำหนังเรื่องนี้ออกมาครับ”

 

 

สำหรับการประสบความสำเร็จในเรื่อง Nope นั้น นี่ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องแรกที่เขาได้รับ แต่เขาเคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้วอย่างเรื่อง Get Out และ Us ที่ทำรายได้เกิน 100ล้านดอลลาห์เช่นกัน สำหรับเรื่อง Get Out นั้นทำไปได้ถึง 176ล้านดอลลาห์ ในขณะที่ Us ทำรายได้สูสีเช่นเดียวกัน ซึ่งคือ 175ล้านดอลลาห์นั่นเอง และรายได้ทั้งหมดที่กล่าวมานี้นับรวมเพียงแค่ในอเมริกาเท่านั้น

ดูจากความสำเร็จของเขาที่ผ่านมาแล้ว ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเรื่องล่าสุดอย่าง Nope นั้นก็สามารถคว้า 100 ล้านดอลลาห์สหรัฐฯได้เช่นกัน ขอแสดงความยินกับ จอร์แดน พีล ผู้กำกับมากความสามารถด้วยกับอีกหนึ่งความสำเร็จ เหล่าแฟนๆอย่าลืมไปรับชมกันล่ะกับเรื่อง Nope ทุกวันนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbsnews.com/news/jordan-peele-nope-movie-surpasses-100-million-at-box-office/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง