HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ประหลาดใจ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Nope ของจอร์แดน พีล ถูกจัดประเมินไว้ที่ เรต R !!!

  • 1,660
  • 04 ก.ค. 2022

 

ไม่ประหลาดใจ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Nope ของจอร์แดน พีล

ถูกจัดประเมินไว้ที่ เรต R !!!

 

 

ในที่สุด ทางสมาคมภาพยนตร์จากอเมริกา (MPA) ก็ได้จัดประเมินให้กับภาพยนตร์สุดสยองขวัญผสมผสานเข้ากับวิทยาศาสตร์จากต่างดาวของผู้กำกับมากความสามารถอย่าง จอร์แดน พีล ให้กับเรื่องล่าสุดของเขาเสียที นั่นก็คือเรื่อง Nope นั่นเอง และไม่เป็นที่ประหลาดใจเลยสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่จะถูกจัดประเมินไว้ที่เรต R เนื่องมาจากความรุนแรง เลือดสาดกระเซ็น และ ภาษาที่รุนแรงหยาบคาย ซึ่งทั้งหมดนั้นเป็นเหตุผลเดียวกับที่ได้ให้ไว้กับเรื่อง Get Out และ Us ด้วยเรต R เช่นเดียวกัน

 

ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องก่อนๆของ พีล ทั้งสองเรื่องนั้นดูห่างไกลจากความเลือดสาดเป็นอย่างมาก แถมยังมอบความหมายที่ลึกซึ้งผ่านการบอกเล่าด้วยรูปภาพอันน่ากลัวอันเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย อย่างเช่น เรื่อง Get Out นั้นบอกเล่าความเกี่ยวข้องกับการศัลยกรรมที่ลึกล้ำไปยิ่งกว่าศัลยกรรมทั่วไป แต่มันคือการศัลยกรรมสมองที่นำเอาเส้นชีวิตของคนๆนึงไปกดทับอีกคนๆนึง นั่นมันคือการเล่าเรื่องที่น่าอัศจรรย์และแปลกใหม่เป็นอย่างมาก หรือแม้แต่เรื่อง Us ที่มีการพูดถึงเรื่องมนุษย์โคลนนิ่งที่อาศัยอยู่เมืองใต้ดินและจะต้องกินเนื้อสดๆเพื่อความอยู่รอด ตัวภาพยนตร์นั้นนับว่าเป็นการปฏิวัติทางด้านเลือดสาดกระเซ็นเลยแหละ

 

 

ฉะนั้นแล้ว เหล่าแฟนๆมากมายจึงคาดหวังเป็นอย่างมากที่จะได้เห็นความเป็นเรต R ในแบบฉบับของจอร์แดน พีล ต่อภาพยนตร์เรต R เรื่องใหม่อย่าง Nope ที่จะมีฉายในภาพยนตร์วันที่ 18 สิงหาคมนี้ ด้วยเช่นกัน ถึงแม้ว่าในตัวอย่างภาพยนตร์ล่าสุดของ Nope นั้นจะไม่มีฉากที่เกี่ยวกับเลือดหรือความรุนแรงให้เห็นเลยแม้แต่นิดเดียว ไม่ว่าอย่างไรนั้น ทาง MPA ก็ได้ให้เรตออกมาแล้ว นั่นคือ เรต R แปลว่าภายในเนื้อเรื่องจะต้องมีสิ่งที่เราคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน

 

 

เตรียมพบกับความสยองในแบบฉบับของ จอร์แดน พีล ที่จะมาเขย่าประสาทของคุณให้หลอนจนขึ้นสมองกันได้แล้ว เจอกันแน่กับภาพยนตร์สยองขวัญเรต R เดือนสิงหาคมนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/nope-movie-r-rating-jordan-peele-daniel-kaluuya/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง