HIGHLIGHT CONTENT

อนันดา ทุ่มสุดตัว จากบทสุดเข้มในบท มาก คู่แข่งความรักตัวฉกาจใน ทิดน้อย

  • 921
  • 23 ม.ค. 2023

 

 

อนันดาทุ่มสุดตัว จากบทสุดเข้ม สู่มนุษย์อารมณ์ดี

ในบท มาก คู่แข่งความรักตัวฉกาจใน ทิดน้อย

 

มาก  หนุ่มหน้าตาดีนิสัยดี ผู้ที่ได้สาวสวยแก้วตาดวงใจของทิดน้อยไปครอง  มากเป็นทั้งคู่แข่งความรักและเพื่อนบ้านของทิดน้อย เขาและทิดน้อยตีคู่สูสีเป็นชายคนพิเศษในชีวิตของนาคมาตลอด แม้มากจะได้ครอบครองหญิงสาว และมีความรักที่เหมือนจะสุขสมหวัง แต่ก็มีเรื่องราวทั้งพลัดพราก จาก ลา เฮฮาและน้ำตาเล็ด  

 

พี่มาก มนุษย์อารมณ์ดีและคิดบวก เป็นเจ้าของรักแท้ แต่รักนี้เป็นรักสามฮา มาวัดใจความรักแท้แท้ กับ ทิดน้อย 

 

“มาก เป็นมนุษย์อารมณ์ดี และคิดง่าย คิดบวกและคิดว่า ทุกอย่างต้องจบด้วยดี มากเป็นคนมองโลกในแง่ดี ทั้งกับนาคและกับทิดน้อย มากกับทิดน้อยก็เป็นเพื่อนรัก รู้จักกันตั้งแต่เด็ก และทิดน้อยมันแอบรักนาคมาตั้งนานแล้ว ” อนันดา พูดถึงตัวละครมาก ที่เขาแสดงเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่กำกับโดย เท่ง เถิดเทิง 

 

 

ครั้งแรก กับการแสดงฝีมือแนวตลก  ฮาไป รักไป  ในบท “มาก”  อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม  เปิดใจว่า มาเพราะอ่านบทภาพยนตร์แล้วสนุกจนต้องขอแหกความกลัวในด้านการแสดง มาฝึกซ้อมเพื่อลงตบมุก ให้สาสมใจ 

 

“ผมอยากอยู่ในหนังสนุกๆ เพราะอ่านบทแล้วสนุกน่ารักมาก” อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม  เปิดใจถึงการมารับบท มาก ใน “ทิดน้อย” ภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เปิดเรื่องราวตำนานรักแท้แท้ สไตล์รักสามฮา สนั่นทุ่ง  จากจินตนาการเล่าเรื่องรักที่อยากให้คนดูหัวเราะทั้งน้ำตาของ เท่ง เถิดเทิง  อนันดาจึงขอพลิกบทบาทจาก  บทบาทพระเอกสายดรามา แอ็คชั่น  มาประเดิมบท ฮาเข้มๆ ชงเข้มตบเข้ม เป็นครั้งแรกในจอภาพยนตร์ 

 

บทนี้เตรียมลับมุก มากกว่างานอื่น อนันดาถึงขั้นจ้างครูสอนการแสดงมาช่วยฝึกอ่านบทเพื่อเตรียมจังหวะตลกประชันบทบาทกับยอดฝีมือของวงการบันเทิงหน้าจออย่าง เท่ง เถิดเทิง และ นางเอก- อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เลยทีเดียว 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง