HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องนี้มันปัง! รัศมีแข กับการสู้ตายเพื่อชายที่รัก เด่นไม่แพ้นาคใน ทิดน้อย

  • 1,317
  • 23 ม.ค. 2023

 

 

เรื่องนี้มันปัง! รัศมีแข

กับการสู้ตายเพื่อชายที่รัก เด่นไม่แพ้นาคใน ทิดน้อย

 

ดวง เป็น หนุ่มร่างใหญ่ใจสาว ในหมู่บ้าน ที่นอกจากความรักสามคนแล้ว ทิดน้อยยังมีเรื่องราวพัวพันกับ “ดวง” หนุ่มร่างใหญ่ใจสาว ที่มีความโดดเด่นไม่แพ้สาวสวยอย่างนาค และการทุ่มเทหัวใจที่ดวงให้กับผู้ชายชื่อทิดน้อย ความรักของเธอมาเต็มไม่แพ้ความงามแบบจัดเต็มและความสนุกสดใสที่ทำให้ชีวิตทิดน้อยไม่ซึมไม่เหงา  แม้จะไม่ได้คนรักมาครอบครองก็ตาม 

 

แข-รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น หนุ่มสวยมารับบทเขย่าท้องทุ่งด้วยจริตที่แสนสดใส และความโดดเด่นทั้งรูปร่าง และการแต่งกายย้อนยุคที่เจิดจรัสไม่แพ้สาวใด บทบาทนี้รัศมีแขเป็นหนุ่มร่างใหญ่ใจสาว แต่งตัวสวยและทำทุกอย่าง สู้ทุกอัตราเพื่อผู้…ชายคนรักเหมือนกัน  ดวง เขียนมาเพื่อให้มาล้อกับความรักของทิดน้อย ดวงเป็นความรักอีกแบบ เป็นผู้หญิงประเภทสอง มีความรัก  ดูแลทิดน้อยเหมือนผัวมัน  ดูแลทุกอย่าง อาหารการกินงานบ้านงานเรือน และเป็นห่วงเป็นใยตลอดเวลา

 

 

อยากถามความรู้สึกแรกเมื่อรู้ว่าได้เล่นหนัง ทิดน้อย กับเหล่าซูเปอร์สตาร์เมืองไทย เป็นยังไงบ้าง?

ตอนแรกไม่รู้ว่าเรื่องเป็นยังไง พี่เท่งบอกว่าแขมาเล่นเรื่องนี้ให้พี่หน่อย แขก็ร้องว้ายพี่ ได้เลยค่ะ เต็มที่ เพราะใจแขคิดไว้ว่า ได้โอกาสดีจะได้มาเรียนมุก รู้จังหวะ(ตลก)จากพี่เขาอะไรแบบนี้ พอไปถึงในกองถ่าย ไปดูเบรคดาวน์บท ก็รู้ว่า พี่เท่งเขาเล่น และพี่อนันดาเล่นด้วย แล้วเจอชื่อพี่อั้ม พัชราภา เราวิ่งกลับไปร้องไห้บนรถ  ช็อคเบอร์ใหญ่ พูดกับคนที่อยู่บนรถว่า แกเข้าใจไหม ชีวิตฉันอยู่วงการบันเทิงเนี่ย จะได้เล่นหนังกับพี่อั้ม-พัชราภา มันเหมือนความฝันเป็นจริงอ่ะ แล้วแขก็ยังโทรไปหาพี่อ๊อดเพื่อนสนิทพี่อั้มว่า พี่หนูได้เล่นกับพี่อั้ม เข้าใจไหม เราเป็นเด็กที่เพิ่งเข้าวงการไม่กี่ปีอ่ะ และกว่าจะไต่ไล่ไปเจอพี่เขา ระดับนี้ มันสุดๆแล้วค่ะ คือ เรานึกภาพไม่ออกเลยว่าเราจะไปเจอเขาตรงไหน แต่แล้วก็ดึงสติกลับมา เพราะสิ่งเดียวที่เราทำได้ คือ แขมึงหยุดสติแตกก่อนกลับไปอ่านบทก่อน และทำงานให้ดีนะ แกได้เจอระดับนี้เลย กลับไปอ่านบทซะ และก็เต็มที่กับงานค่ะ

 

 

ทำงานกับพี่เท่ง เถิดเทิง เขาทั้งกำกับและเล่นเป็นทิดน้อย ผู้ชายคนที่เราแอบรักเป็นยังไงบ้าง? 
พี่เท่งเล่นเป็นทิดน้อย ดวงเนี่ยก็รักเดียวใจเดียวนะ รักทิดน้อยค่ะ คือพี่เท่ง พี่หม่ำ พี่โหน่ง เป็นคนที่เรานับถือเป็นครูสายตลก แล้วพอพี่เท่งชวนมาเล่นหนังเรื่อง ทิดน้อย  แขไม่รู้จะขอบคุณยังไง มาเล่นแล้วเขินพี่เท่งค่ะ เพราะในใจเรา ว้าวว…กับพี่เท่งมาก เขาเป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้ชายที่เราเคารพนับถือด้วย เราก็มาแบบตัวเล็กลงไปเลย เรามาสายเอนเตอร์เทน เราก็ดีใจได้เก็บวิชาด้านตลกกับพี่เขาด้วย มันเป็นก้าวกระโดดสำหรับแขมากๆ มันจะเป็นหนึ่งเมมโมรี่ หนึ่งสตอรี่ในชีวิตของแขเลย 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง