HIGHLIGHT CONTENT

พลิกบทสู่สายฮา อั้ม พัชราภา เผยความประทับใจครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับ เท่ง เถิดเทิง

  • 1,097
  • 23 ม.ค. 2023

 

 

พลิกบทสู่สายฮา อั้ม พัชราภา

เผยความประทับใจครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับ เท่ง เถิดเทิง

 

ความประทับใจครั้งแรกกับการร่วมงานกับพี่เท่ง เข้าบทพระเอกนางเอก  ในภาพยนตร์?

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยจริงๆ ที่ผ่านมาก็เคยดูผลงานพี่เท่งบ้าง แต่ดูแบบไม่ได้ตั้งใจ เพราะไม่ใช่คนที่ดูทีวีขนาดนั้น แต่ที่บ้านอั้มเขาดูกัน เราก็จะเห็นพี่เท่งออกรายการ บางทีเวลากินข้าวอยู่ เกือบจะสำลักอ่ะ เพราะมันตลกทุกครั้ง  อั้มชอบทีมเขาสามคน เวลาพี่เท่งแสดงกับพี่ๆ (โหน่งและหม่ำ) สนุกดีนะ และพี่เท่งเขาจะมีเอกลักษณ์ตลกหน้าตาย ตลกแบบว่า ฉันหล่อนะ แบบหน้าตาย อั้มชอบนะ
 
เวลาเข้าฉากกันก็ไม่ได้หลุดขำอะไร แค่รู้สึกว่า เอ๊ะ วันนี้พี่เขาจะมาแนวไหนเนี่ย เพราะอย่างที่บอก พี่เท่งเขาตลกแบบหน้าตาย พอบททำหน้าเศร้าแล้วมันตลก เราก็แบบว่า เอ๊ะ วันนี้จะตบมุกไหนมานะ
 
ในเรื่องอั้มต้องเล่นกับพี่เท่งแทบทุกซีน และทุกซีนมันจะจบที่หน้าพี่เท่งตลอด  เราก็จะคิดตลอดว่าสุดท้ายแล้วเราควรจะจบที่หน้าเรามั่ง  ยังเคยหันไปบอกกับอนันดา (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) เลยว่าเอาล่ะซีนนี้ต้องชิงมาให้ได้นะ แต่พี่เท่งน่ะ มุขตลกก็ต้องจบหน้าเค้าใช่ไหมคะ  เราก็จะ(ดึงซีน)เอามาให้จบที่หน้าเราให้ได้ ซึ่งมันก็ไม่ค่อยมีหรอก เรื่องนี้ ทุกซีนต้องมีพี่เท่งตลอด และสุดท้ายทุกซีนจะจบหน้าพี่เท่งตลอด  (หัวเราะ)

 

ฉากสุดอินสุดประทับใจของ นาค ในการเข้าบทกับทิดน้อย ?

สำหรับอั้มมันก็สนุกทุกฉาก แต่ฉากที่รู้สึกว่าพี่เท่งทุ่มเท คือฉากที่ทิดน้อยแบกน้ำ แบบตัวเซๆ ไป แล้วมันเห็นควายยืนอยู่ตรงนั้น เราก็ลุ้นว่าควายจะขวิดไหมเนี่ย แล้วเขาเหมือนจะล้ม น่าจะล้มจริงๆ ด้วยมั้งคะ แบบนี้พี่เท่งทุ่มเทมาก (ทุ่มทั้งตัวเลย)

 

 

พูดถึงสไตล์การกำกับของพี่เท่ง เถิดเทิงเป็นยังไง ?

คือ ดีมาก พี่เท่งจะใส่ใจรายละเอียดนะ แล้วเขาจะเพิ่มบทเพิ่มเติมมุขสดเข้ามา ตามเห็นสมควรแต่ละฉาก อั้มไม่ได้เอาบทไปหน้าเซ็ทเลย เพราะว่าเราจะจำได้คร่าวๆ ว่าเราควรจะอยู่ตรงไหน ทำอะไร แต่พี่เท่งจะเพิ่มตลอด เราไปเอาหน้างานกันเลยค่ะ เพิ่มตามความรู้สึกว่าน่าจะเล่นฉากไหนสนุกกว่ากัน คือเราทำการบ้านมาแล้ว เราจะรู้ว่าฉากนี้ ใครสำคัญ ทำอะไร พูดอะไรกัน แต่พี่เท่งจะเพิ่มทุกอย่าง เพราะฉะนั้นเราปิดบท เราไปเริ่มกันใหม่ข้างหน้า ไปกันสดๆ เลยค่ะ 
 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง