HIGHLIGHT CONTENT

อั้ม พัชราภา กับการคืนจอภาพยนตร์หลังจากผ่านไป 8 ปี ในบท นาค แห่งภาพยนตร์ ทิดน้อย

  • 1,224
  • 23 ม.ค. 2023

 

 

อั้ม พัชราภา กับการคืนจอภาพยนตร์หลังจากผ่านไป 8 ปี

ในบท นาค แห่งภาพยนตร์ ทิดน้อย

 

นาค หญิงสาวแสนสวย ที่มีสองหนุ่มมารุมรัก วัดใจใครคือรักแท้และรักแท้แท้ ในภาพยนตร์ ทิดน้อย  พัชราภา ไชยเชื้อ ได้อ่านบทภาพยนตร์ที่อ่านแล้วขำจนวางไม่ลง ต้องรับเล่นแล้ว หลังจากห่างหายจากจอภาพยนตร์ไป8 ปี 

 

คนดูจะได้เห็นอั้มพัชราภา สวยในลุคห่มสไบในแบบที่คนดูจะได้หัวเราะทั้งน้ำตา เพราะอั้ม พัชราภา ยืนยันมาแล้วว่าแค่อ่านบทก็ขำวางไม่ลง เล่นเองก็ยังขำและมีมุกเด็ดๆ ได้เล่นกับ สองพระเอก เท่ง เถิดเทิง ในบท ทิดน้อย และ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ในบทหนุ่มหล่อที่ได้ใจนาคไปแล้ว เป็นครั้งแรก   กับบทบาทที่จะมาสร้างตำนานรักแท้แท้บทใหม่ และเป็นมากกว่าโรแมนติกคอมเมดี้ เพราะมันคือหนังรักสามฮา


ความสัมพันธ์ของนาคกับทิดน้อย ในเรื่องเป็นยังไง?

ทิดน้อยเนี่ยเป็นพี่ข้างบ้านที่สนิทกัน มีความสม่ำเสมอตลอดเวลา มีความรักในตัวนาคมาก แล้วก็ซื่อๆ ด้วย เราก็รู้สึกว่าเอ๊ย อยู่กับพี่เขาแล้วปลอดภัยอะไรอย่างเนี้ย เป็นพี่ชายที่แสนดีเป็นพี่ที่สนิทสนมกันค่ะ

 

 

ความรักของนาคกับพี่มากเทียบกับทิดน้อย?

กับพี่มากเป็นความรักของหนุ่มสาว พี่มากหน้าตาดี แล้วก็ดูแลนาคดี มีความเข้าใจกัน แต่ทิดน้อยเขาก็อยู่เป็นเพื่อนตลอดเวลา ดูแลเรา แล้วก็สม่ำเสมอกับเรา คือสองคนนี้ดีกับนาคทั้งคู่ค่ะ มันคือนาคก็มีสองคนนี้ในชีวิต และก็อยากให้ทุกคนมาดูว่า ผู้ชายสองคนนี้มีข้อดีหมดเลยอ่ะ  นาคจะเลือกใครยังไงล่ะ มันน่าจะเก็บไว้ทั้งสองคนเลยค่ะ (หัวเราะ)  

 

พี่มากกับทิดน้อย นาครักใครมากกว่ากัน ?

อั้มว่า มันรักเท่าๆ กัน แต่อาจจะรักคนละแบบ พี่ทิดน้อยจะบอกว่านาคไม่รักก็ไม่ใช่ เพราะเขาเห็นกันมาตั้งแต่เล็กแต่น้อย อยู่กันมาตั้งนานแล้ว ทิดน้อยก็ดูแลบ้านเรา บ้านเราก็ทำกับข้าวให้เค้ากิน ตั้งแต่เล็กแต่น้อย เป็นมาตั้งนานแล้ว ส่วนพี่มากก็เป็นความรักของคู่รัก มันไปกันได้ คุยกันได้  อันนี้ตอบยากเลยว่า ทิดน้อยที่เข้ามาแบบเสมอเหมือนกันเลย 
 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง