HIGHLIGHT CONTENT

เปิดภาพใหม่จากหนังเรื่องแรกของ MCU เฟส 5 ใน Ant-Man And The Wasp: Quantumania

  • 912
  • 17 ม.ค. 2023

เปิดภาพใหม่จากหนังเรื่องแรกของ MCU เฟส 5 ใน  "Ant-Man And The Wasp: Quantumania"

 

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการเปิดเฟสที่ห้าของหนึ่งในเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล อย่างจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล โดยภาพยนตร์เรื่องแรกของเฟสนี้ได้แก่ Ant-Man And The Wasp: Quantumania ที่จะเป็นการผจญภัยในมิติควอนตัมของครอบครัวเหล่าฮีโร่ตัวจิ๋ว โดยพวกเขาจะต้องพบปะกับหนึ่งในวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมาร์เวลอย่าง Kang The Conqueror ที่ต้องการจะครอบครองเทคโนโลยีบางอย่างที่พวกเขามี เพื่อที่จะกลายมาเป็นผู้ปกครองพหุจักรวาล

 

Kang The Conqueror ผู้ที่จะมาเป็นวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในอีกสองเฟสถัดจากนี้ รับบทโดย Jonathan Majors (Creed III)

 

ภาพแรกของ Quaz ตัวละครใหม่ที่ไม่เคยปรากฎในหนังสือการ์ตูนมาก่อน โดยเขาเป็นผู้ที่ต่อต้านการปกครองของ Kang รับบทโดย William Jackson Harper (Midsommar)

 

Will Poulter (The Maze Runner) กับบทบาทของ Adam Warlock ที่ดักแด้ของเขาปรากฎตัวเป็น Easter Egg ใน End-Credit ของ Thor: The Dark World (2013) โดยคาดกันว่าฮีโร่พลังคอสมิคผู้นี้ จะไม่ได้เป็นคนดีแต่อย่างใดในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

Michelle Pfeiffer (What Lies Beneath) ในบทบาทของ Janet Van Dyne ผู้เป็นแม่ของ Hope Van Dyne (Evangeline Lilly) โดยเธอกุมความลับอันน่ากลัวบางอย่างของมิติควอนตัมไว้

 

แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Empire KangEmpire QuazEmpire WarlockEmpire Hope

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง