HIGHLIGHT CONTENT

หมีคลั่งจ่อขย้ำมนุษย์มด! Cocaine Bear คว้าอันดับ 2 ตามติด Ant-Man 3 ในตารางหนังทำเงินประจำสัปดาห์

  • 1,143
  • 27 ก.พ. 2023

 

 

หมีคลั่งจ่อขย้ำมนุษย์มด! Cocaine Bear คว้าอันดับ 2

ตามติด Ant-Man 3 ในตารางหนังทำเงินประจำสัปดาห์

 

แม้ว่าใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania เหล่าครอบครัวมดจะระดมพลรุมกินโต๊ะมหาวายร้ายแห่งมัลติเวิร์ส แต่ดูเหมือนว่าในตารางหนังทำเงินสัปดาห์นี้ พวกเขากำลังถูกหมีคลั่ง Cocaine Bear รอจ่อขย้ำอยู่ไม่ห่าง

 

ในสัปดาห์ที่ 2 นี้ Ant-Man 3 ทางเว็บไซต์ Deadline ระบุว่าภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้รวมทั่วโลกไปแล้วกว่า $363.6 ล้าน แบ่งเป็นในอเมริกาที่ 167 ล้านเหรียญฯ ขณะที่ต่างประเทศเก็บไปได้กว่า 196.3 ล้านเหรียญฯ 

 

สิ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือ เว็บไซต์ Variety กล่าวว่าในสัปดาห์นี้รายได้ของภาพยนตร์ลดลงจากสัปดาห์แรกสูงถึง 69% ขณะที่ภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ในเฟสที่ 4 เองก็เผชิญสถานการณ์ที่ใกล้เคียงกัน โดย Thor: Love and Thunder ลดลง 67% จากสัปดาห์แรก, Black Widow ลดลง 67.8% และ Eternals ลดลงที่ 62% 

 

 

นอกจากนั้นแล้ว Variety ยังได้รายงานรายได้เปิดตัวของ Cocaine Bear หมีคลั่งโคเคน ที่สามารถทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกไปถึง $28.4 ล้าน จากทุนสร้างเพียง $35 ล้านเท่านั้น ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานของ Universal ที่ประสบความสำเร็จ ตามรอย M3GAN ไปติด ๆ

 

ขณะเดียวกัน Avatar: The Way of Water ก็ยังคงยืนยงอยู่ในตารางหนังทำเงิน แม้ว่าจะผ่านระยะเวลามาเกือบ 3 เดือนแล้วก็ตาม ด้วยรายได้รวมทั่วโลกล่าสุดที่ $2.267 พันล้าน ยืนยันอันดับที่ 3 หนังทำเงินสูงสุดทั่วโลกอย่างเป็นทางการ 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline , Variety

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง