HIGHLIGHT CONTENT

เกือบเดินออกจากห้อง! โจนาธาน เมเจอร์ส เปิดเผยถึงเหตุการณ์ในตอนที่เขาพูดคุยกับสตูดิโอมาร์เวลเป็นครั้งแรก

  • 958
  • 21 ก.พ. 2023

เกือบเดินออกจากห้อง! โจนาธาน เมเจอร์ส เปิดเผยถึงเหตุการณ์

ในตอนที่เขาพูดคุยกับสตูดิโอมาร์เวลเป็นครั้งแรก

 

 

ประธานมาร์เวลสตูดิโอ เควิน ไฟกี้ และทีมงาน กำลังสร้างจักรวาลภาพยตร์มาร์เวลในเฟสที่ห้า โดยมีตัวละคร แคง ผู้พิชิต ของ โจนาธาน เมเจอร์ส เป็นศูนย์กลางของเรื่องราวทั้งหมด

โดย เมเจอร์ส รับบทเป็นตัวร้ายในภาพยนตร์ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม ก่อนที่จะก้าวขึ้นมารับบทบาทนำในภาพยนตร์ Avengers: The Kang Dynasty วายร้ายคนนี้ขึ้นมาเป็นที่สนใจของแฟน ๆ อย่างรวดเร็ว แต่แฟน ๆ อาจจะตกใจอยู่ไม่น้อย เมื่อได้ยินเรื่องราวของการค้นหาตัวนักแสดงที่เกือบจะล้มเหลวไม่เป็นท่า โดยจากการให้สัมภาษณ์กับ วานิตี้ แฟร์ นักแสดงชาวอเมริกันได้เปิดเผยว่า เขาเกือบจะออกจากการพบปะกันครั้งแรกระหว่างเขากับมาร์เวล ตั้งแต่ก่อนที่มันจะเริ่มขึ้นด้วยซํ้า

“ผมหวังว่านี่จะไม่ได้เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด แต่ผมเดินออกจากการพูดคุยทั่วไปกับมาร์เวล” เมเจอร์ส พูด

“นี่เป็นเหตุการณ์ที่ผ่านมานานแล้ว ผมเพิ่งเรียนจบจากโรงเรียนการแสดงและผมก็ทำอะไรไปเรื่อย ก่อนที่ผมจะได้มานั่งในออฟฟิศ ผมเติบโตมาในรูปแบบที่ออกจะแปลก ๆ และผมไม่อยากที่จะทำให้ใครเสียเวลา ผมเข้าไปในนั้นแล้วเห็นว่าพวกเขายุ่งกันมาก แล้วผมก็แบบว่า ‘นี่ผมควรมาอยู่ที่นี่ ใช่มั้ย? ’ แล้วเวลามันก็ผ่านไปนานเลย แล้วผมก็คิดว่า ‘ผมออกไปดีกว่า ไม่เป็นไรหรอก ผมแค่จะออกไป’” 

เป็นโชคดีสำหรับ เมเจอร์ส และแฟนมาร์เวล ผู้คัดเลือกนักแสดง ซาร่าห์ ฟินน์ เลิกประชุมออกมาพบกับเขาได้ทันเวลาพอดี

“แล้วผมก็ไปที่ประตู แต่พวกเขาก็บอกว่า ซาร่าห์ ฟินน์ กำลังจะมา” เขาเล่า

“เราเข้าไปในห้องแล้วก็พูดคุยกัน เราคุยกันไปได้สวยมากเลย ผมคิดว่าคงเป็นเวลาประมาณสามปีหลังจากนั้นที่เราได้พูดคุยเกี่ยวกับ แคง กัน และก็ไม่ต้องกังวัลกันแล้วในตอนนี้ โดยเฉพาะด้วยเหตุผลที่ว่า แคง จะเป็นใคร เมื่อผมตอบตกลง เราก็เห็นภาพทั้งหมด และสิ่งที่ถูกวางแผนไว้มันเป็นไปได้ด้วยดีมาก”

ขณะที่ใช้เวลาถึงสามปีกว่าที่ เมเจอร์ส จะได้รับบท แคง เพื่อนร่วมงามของเขาก็คิดว่ามันเป็นการรอคอยที่คุ้มค่า โดยในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ IndieWire ผู้กำกับ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม เพย์ตั้น รี้ด ได้ออกมาชื่นชมนักแสดงวัย 33 ปี ว่า

“แน่นอน การเลือกเอา โจนาธาน เมเจอร์ส เป็นเหมือนฝัน” รี้ด พูด

“ผมได้เห็นทุกสิ่งที่ โจนาธาน เคยทำมา และผมก็เป็นผู้ที่ชื่นชมเขาเป็นอย่างยิ่ง ทั้งในฐานะนักแสดงและในฐานะมนุษย์ โจนาธานนี่แหละของจริง ผมคิดว่าเขาเป็นนักแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในรุ่นของเขา”

Ant-Man and the Wasp: Quantumania หรือ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์
 

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง