HIGHLIGHT CONTENT

คลิปเบื้องหลัง Ant-man and the Wasp 3 กับฉากที่ดูเหมือนจะเป็นมิวสิคัล??

  • 2,022
  • 10 มี.ค. 2022

 

 

คลิปเบื้องหลัง Ant-man and the Wasp 3

กับฉากที่ดูเหมือนจะเป็นมิวสิคัล??

 

แม้ว่าภาพยนตร์ Avengers อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นง่าย ๆ อีกแล้วใน MCU แต่ดูเหมือนว่ามาร์เวลจะปรับทิศทางใหม่ เปลี่ยนภาพยนตร์ทุกเรื่องให้มีความยิ่งใหญ่ในสเกลเดียวกัน เริ่มตั้งแต่ Spider-Man: No Way Home และ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ความยิ่งใหญ่ของมันเวอร์วังเสียจนเกือบจะเป็นน้อง ๆ ของ Avengers เลยทีเดียว แต่สำหรับซูเปอร์ฮีโร่ที่เคยเป็นภาพยนตร์ที่สเกลเล็กลงมาอย่าง Ant-Man and the Wasp ก็ดันเปิดตัววายร้ายที่คาดหมายว่าจะเป็นวายร้ายระดับเดียวกับธานอส นั่นคือ Kang the Conqueror หลายคนก็คาดหวังกันทันทีว่านี่จะกลายเป็นความวินาศสันตะโรในระดับมัลติเวิร์สอีกครั้งอย่างแน่นอน

 

ล่าสุดมีคลิปเบื้องหลังหลุดออกมาจากบัญชีอินสตาแกรมที่มีชื่อว่า @paparazzipodcast ได้โพสต์คลิปเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ถ้าใครคาดหวังว่าจะเป็นฉากแอ็คชั่น ขอบอกเลยว่าฉีกมาก เพราะนี่ดูเหมือนจะเป็นฉากมิวสิคัล ที่พอล รัดด์ กำลังถ่ายทำ เหมือนกับฉากในหนังแนวโรแมนติกคอมเมดี้อย่างไรอย่างนั้น จะเป็นอย่างไร คลิกภาพไปดูคลิปได้เลย

 

 

สิ่งที่ภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man เป็นมาเสมอก็คือเปิดมิติควอนตัมให้โลกได้รู้จัก และมิติควอนตัมก็ได้กลายเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดใน Infinity Saga แต่สำหรับภาพยนตร์ภาคที่ 3 นี้ แน่นอนว่าจะยังคงอยู่กับมิติควอนตัม และที่เพิ่มเข้ามาก็คือ มัลติเวิร์ส การปรากฏตัวของ แคง คือการที่บอกกับแฟน ๆ มาร์เวลแบบตรง ๆ เลยว่า ต่อจากนี้สงครามระดับมัลติเวิร์สกำลังจะเกิดขึ้นแล้วนะ สำหรับ Ant-Man ที่เป็นภาพยนตร์ที่ดูเหมือนจะสเกลเล็กมาตลอดของมาร์เวล จะทำอย่างไรกับการปูทางที่แสนยิ่งใหญ่ครั้งนี้ มารอติดตามกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง