HIGHLIGHT CONTENT

มิติควอนตัมปั่นป่วน! Yellowjacket จะกลับมาอีกครั้งใน Ant-Man 3

  • 2,566
  • 09 ก.ค. 2021

 

 

มิติควอนตัมปั่นป่วน! Yellowjacket

จะกลับมาอีกครั้งใน Ant-Man 3

 

หนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นและร้ายกาจที่สุดใน MCU ก็คือ แดร์เรน ครอส หรือผู้ที่สวมชุด Yellowjacket แต่ในตอนท้ายของเรื่องราวเราก็ได้เห็นว่าตัวละครนี้ถูกย่อส่วนจนหลุดเข้าไปสู่มิติควอนตัม แต่การหลุดเข้าไปในมิตินั้นไม่ได้หมายความว่าเขาเสียชีวิตไปแล้ว เพราะอย่าลืมว่า สก็อตต์ แลงก์เองก็เคยติดอยู่ในมิติควอนตัมด้วยเช่นกัน แต่เขาก็สามารถรอดออกมาได้ใน Avengers: Endgame ถ้าเยลโลว์แจ็คเก็ตจะกลับมาบ้างก็คงไม่ใช่เรื่องที่เกินจริงนัก

 

่ล่าสุด Joanna Robinson ผู้เขียนบทอาวุโส ได้เปิดเผยการกลับมาของเยลโลว์แจ็คเก็ต ในรายการพ็อดแคสต์ Still Watching ของ Vanity Fair ในระหว่างที่พิธีกรกำลังพูดคุยเกี่ยวกับการปรากฎอีสเตอร์เอ้กอ้างอิงถึง Yellowkjacket ในซีรีส์ Loki เธอได้พูดขึ้นมาว่า…
 

“ฉันไม่รู้ว่านั่นมันเป็นสัญญาณสำหรับอะไรบางอย่างที่กำลังจะมาหรือเปล่า แต่ฉันรู้ว่า คอรีย์ สโตล ในบางรูปแบบ เขาจะกลับมาใน Ant-Man 3”

 

 

เมื่อ Joanna Robinson พูดออกมา ข่าวนี้ก็กลายเป็นข่าวฮอตในทันที แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ จากทาง Marvel Studios ว่าข่าวนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ Ant-Man: Quantumania ได้ประกาศตัวร้ายออกมาแล้วว่าจะเป็น Kang the Conqueror ที่รับบทโดย Jonathan Majors มารอดูกันว่าท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ในปี 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง