HIGHLIGHT CONTENT

มิเชล ไฟเฟอร์ ยืนยันกลับมาร่วมตะลุยมิติควอนตัมใน Ant-Man 3

  • 2,823
  • 09 ธ.ค. 2020

 

มิเชล ไฟเฟอร์ ยืนยันกลับมา

ร่วมตะลุยมิติควอนตัมใน Ant-Man 3

 

ใครที่ได้ดู Ant-Man and the Wasp คงจะจำกันได้ดีว่าภารกิจสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนั้นก็คือ การพาตัว เจเน็ต แวน ไดน์ ที่ติดอยู่ในมิติควอนตัมกลับมาให้ได้ ระหว่างการเดินทางไปยังมิติเล็กจิ๋วสุดลึกลับนั่นเอง ทำให้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับ Ghost แม้ว่าในท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะสามารถช่วยเจเน็ตออกมาได้ แต่เราก็ได้เห็นว่ามิติแห่งนั้นได้เปลี่ยนเธอให้กลายแตกต่างออกไป เธอสามารถใช้พลังจากมิติควอนตัมได้ และรวบรวมเอาตัวตนของ Ghost ให้กลับมาสมานเหมือนเดิมได้อีกครั้ง แต่ก็เหลือความสงสัยว่าใน Ant-Man 3 จะชี้ให้เราเห็นชัด ๆ เลยหรือไม่ว่าความเปลี่ยนแปลงนั้นสร้างผลอะไรขึ้นได้อีกบ้าง

 

 

ล่าสุด มิเชล ไฟเฟอร์ นักแสดงตัวแม่ผู้รับบท เจเน็ต แวน ไดน์ หรือ Wasp รุ่นแรก ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการพ็อดแคสต์ Ladies First with Laura Brown ที่เธอถูกถามว่าผลงานในอนาคตเรื่องต่อไปจะมีอะไรบ้าง เธอก็ได้ตอบคำถามเอาไว้ว่า…

 

“ฉันคิดว่าจะต้องกลับไปถ่าย Ant-Man ภาคที่ 3 ค่ะ” เธอยังแง้มเพิ่มเติมอีกด้วยว่า Ant-Man 3 วางกำหนดถ่ายทำเอาไว้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2021 แต่นอกเหนือจากนั้นแล้วเธอยังไม่ทราบข้อมูลว่าตัวละครเจเน็ต แวน ไดน์ของเธอจะเป็นอย่างไรในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

เรียกได้ว่าตอนนี้ Marvel ได้เริ่มวางโครงข่ายใหม่ให้กับเฟรนไชส์ของตัวเองในเฟสต่อไป และดูเหมือนว่ามันจะผูกโยงได้ยุ่งเหยิงเสียยิ่งกว่าเดิม ในขณะเดียวกันก็ท้าทายไปด้วยในทีเดียว กับการก้าวเข้ามาเล่นในเรื่องราวของจักรวาลคู่ขนาน เปิดทางเปิดโอกาสใหม่ ๆ ในกับเฟรนไชส์นี้ได้มากกว่าเดิมอีกมาก มารอดูกันว่าเรากำลังจะได้ดูอะไรกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+