HIGHLIGHT CONTENT

63 ปีแต่ยังฟิต! มิเชล ไฟเฟอร์เริ่มฝึกร่างกาย เตรียมกลับมาผจญมิติควอนตัมใน Ant-Man 3

  • 3,653
  • 01 มิ.ย. 2021

 

 

63 ปีแต่ยังฟิต! มิเชล ไฟเฟอร์เริ่มฝึกร่างกาย

เตรียมกลับมาผจญมิติควอนตัมใน Ant-Man 3

 

แม้ว่าในช่วงปีนี้เรากำลังจะได้ดูภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Marvel Cinematic Universe ถึง 2 เรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings และ Eternals ทั้งสองเรื่องคือภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จะเข้ามาเปิดมิติใหม่ ๆ ให้กับ MCU ทั้งสิ้น แต่ถ้าจะพูดถึงภาพยนตร์ที่เปิดทิศทางใหม่ให้กับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอย่างแท้จริงก็คือ Ant-Man และ Ant-Man and the Wasp ภาพยนตร์ที่แนะนำให้เรารู้จักกับ มิติควอนตัม เป็นเรื่องแรก และในภาคที่ 3 นี้พวกเขาก็กำลังจะก้าวไปอีกขั้นแล้ว

 

โดยใน Ant-Man and The Wasp: Quantumania นี้ ไม่เพียงแค่ พอล รัดด์, เอวานเจลีน ลิลลี่, ไมเคิล ดักลาส แต่ยังได้ตัว มิเชล ไฟเฟอร์กลับมารับบทเดิมในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย และหลักฐานยืนยันก็คือ ตอนนี้มิเชล ไฟเฟอร์ได้เริ่มการฝึกฝนร่างกายเพื่อกลับมาแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว โดยเธอได้โพสต์คลิปออกกำลังกายลงบนอินสตาแกรมของตัวเอง แสดงให้เราเห็นว่า แม้ตอนนี้เธอจะอายุก้าวเข้าสู่ปีที่ 64 แต่ยังฟิตและแข็งแรงอยู่เช่นเคย คลิกภาพข้างล่างนี้ไปดูคลิปได้เลย

 

 

มิติควอนตัม ถือว่ามีบทบาทที่สำคัญมากใน Marvel Cinematic Universe ในช่วงระยะเวลามากกว่า 10 ปี และเป็นส่วนสำคัญในการไขคำตอบในการเอาชนะ ธานอส ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame น่าสนใจทีเดียวว่าหลังจากนี้ยังมีเรื่องราวอะไรรออยู่อีกบ้าง และ Quantumania จะสำคัญกับเรื่องราวต่อไปจากนี้อย่างไร เพราะอย่างที่รู้กันว่าภาพยนตร์ในช่วงเฟสที่ 4 นี้จะเป็นภาพยนตร์ที่เป็นการปูทางไปสู่อะไรที่สำคัญต่อไปในอนาคต ต้องมารอชมกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ในช่วงเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2023

 

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง