HIGHLIGHT CONTENT

Ant-Man 3 เตรียมเริ่มถ่ายทำ คอนเฟิร์มแฮงก์ พิมกลับร่วมทีม ผจญศึก Quantumania

  • 11,067
  • 22 ม.ค. 2021

 

 

Ant-Man 3 เตรียมเริ่มถ่ายทำ

คอนเฟิร์มแฮงก์ พิมกลับร่วมทีม

ผจญศึก Quantumania

 

ภาพยนตร์เล็ก ๆ แต่ส่งผลยิ่งใหญ่ใน Marvel Cinematic Universe อย่าง Ant-Man และ Ant-Man and the Wasp เริ่มต้นตั้งแต่การแนะนำให้เราได้รู้จักกับ มิติควอนตัม ก่อนจะพาเราไปผจญภัยในนั้น แสดงให้เห็นผลที่เกิดจากมิติควอนตัม ทิ้งท้ายด้วยการปล่อยให้สก็อต แลงก์ ติดอยู่ในมิติดังกล่าว จนสามารถกลายเป็นกุญแจสำคัญในการเผด็จศึกของเหล่าอเวนเจอร์ส ใน Endgame ตอนนี้พวกเขากำลังเดินทางมาถึงภาพยนตร์ภาคที่ 3 แล้ว

 

ก่อนหน้านี้มีการประกาศในงาน Disney Investors Day ภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp ภาคที่ 3 จะมีชื่อว่า Quantumania เราจะได้พอล รัดด์ และอีวานเจลีน ลิลลี่กลับมารับบทนำเช่นเคย และล่าสุด ไมเคิล ดักลาส ก็ได้คอนเฟิร์มด้วยตัวเขาเองแล้วว่าจะกลับมาด้วยเช่นกัน จากโพสต์ล่าสุดบนอินสตาแกรมของเจ้าตัว ดูได้ข้างล่างนี้เลย

 

 

จากรูปนี้ ไมเคิล ดักลาสก็ได้ยืนยันว่า เขาจะกลับมารับบทเป็นแฮงก์ พิมอีกครั้ง พร้อมบอกอีกด้วยว่า Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะเข้าฉายในช่วงปี 2022 จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ ความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของมนุษย์มดมหากาฬ ก็คือ ตัวละครแคสซี แลงก์ จะถูกเปลี่ยนตัวนักแสดงเป็นแคทริน นิวตัน จาก Freaky และ Detective Pikachu 

 

 

นอกจากนั้นแล้วยังได้ตัว Jonathan Majors มารับบท Kang The Conqueror วายร้ายที่ร้ายกาจที่สุดตัวหนึ่งจากคอมิกส์ของมาร์เวล ตัวละครที่คาดเดากันไปว่าอาจจะกลายเป็น ธานอส คนต่อไปใน MCU ต่อจากนี้ ต้องมารอติดตามกันว่าท้ายที่สุดแล้ว ภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Ant-Man จะทิ้งระเบิดลูกใหญ่ให้กับจักรวาลมาร์เวล เหมือนที่ทำมาในภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคอีกหรือไม่

 

Source: Screen Rant

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง