HIGHLIGHT CONTENT

มนุษย์มดที่ไม่เหมือนเดิม! พอล รัดด์ ท่านพ่อตาคนล่าสุดคิดว่า Ant-Man 3 เหมือนกับ Thor: Ragnarok

  • 1,074
  • 20 ม.ค. 2023

 

 

มนุษย์มดที่ไม่เหมือนเดิม! พอล รัดด์

ท่านพ่อตาคนล่าสุดคิดว่า Ant-Man 3 เหมือนกับ Thor: Ragnarok


ตามธรรมเนียมแล้วภาพยนตร์ใน Marvel Cinematic Universe มักจะมีทั้งหมด 3 ภาค และในภาคที่ 3 ก็จะเป็นทั้งบทสรุปของเรื่องราว และการทิ้งเชื้อไฟขนานใหญ่เอาไว้ให้กับมหากาพย์ของเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็น Captain America: Civil War, Iron Man 3 หรือ Thor: Ragnarok และดูเหมือนว่าสิ่งเหล่านี้กำลังจะเกิดขึ้นกับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ด้วยเช่นกัน

 

ใครที่ได้ดูตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้มาแล้วก็คงจะเห็นว่า ในภาคที่ 3 ของ Ant-Man มีโทนที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงจาก 2 ภาคแรก แต่นี่ไม่ใช่เรื่องแรกที่เคยเกิดขึ้น ซึ่งถ้าใครจำได้ Thor: Ragnarok เองก็มาในลักษณะนี้เช่นเดียวกัน และคนที่คิดแบบนี้ก็ไม่ได้มีแค่เรา เพราะตัวพอล รัดด์ เจ้าของบทสก็อตต์ แลง เองก็คิดเหมือนกัน เขาให้สัมภาษณ์กับ CBR ไว้ว่า...

 

"เรายังคงพูดถึงเรื่องนี้กันระหว่างถ่ายทำครับ ผมมักจะคิดถึง Thor: Ragnarok อยู่เสมอเลย ซึ่งหนังเรื่องนั้นมันทำให้ผมรู้สึกว่า ไม่อยากเชื่อเลยว่ามันจะเป็นหนังภาคที่ 3 มันแตกต่างออกไปจากเดิมมาก ๆ มันมีความน่าสนใจบางอย่างครับเกี่ยวกับการสร้างสิ่งที่คาดไม่ถึงขึ้นมา"

 

 

ถ้าใครยังจำได้สิ่งที่ Thor: Ragnarok ทำเอาไว้ก็คือ การเปลี่ยนบุคลิกของเทพเจ้าสายฟ้าไปอย่างสิ้นเชิง ที่ยิ่งกว่านั้นคือในตอนจบของเรื่อง กับการทำให้แอสการ์ดถูกทำลาย แถมด้วยยานอพยพของพวกเขาก็ดันไปเจอกับธานอสอีกด้วย นั่นยิ่งทำให้เรื่องราวหลังจากนั้นน่าสนใจมากขึ้นไปอีก สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นกับภาพยนตร์เรื่องนี้ไหม เราคงต้องไปรอกันใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania 15 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง