HIGHLIGHT CONTENT

เก็บความลับขั้นสุด!! จูดี้ เกรียร์ เผย ไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นใน Halloween Ends

  • 1,024
  • 12 เม.ย. 2022

 

จูดี้ เกรียร์ ไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น

ใน Halloween Ends

 

ล่าสุดได้มีการยืนยันถึงกำหนดการเข้าฉายมาแล้วกับภาพยนตร์แฟรนไชส์สยองขวัญอย่าง Halloween ที่ภาคนี้ดำเนินเรื่องมาเป็นภาคที่สามแล้วภายใต้ชื่อภาพยนตร์ว่า “Halloween Ends” และมีกำหนดวันฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 27 ตุลาคม 2565 ถึงแม้จะยังคงอีกหลายเดือน แต่ก็ยังมีข่าวคราวมาให้เหล่าแฟนๆหนังสยองขวัญได้รับรู้โดยทั่วกัน

ด้านนักแสดงอย่าง จูดี้ เกรียร์ ได้ออกมายอมรับ เธอไม่เคยได้อ่านบทเลย เธอจึงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ Halloween Ends เธอกล่าวว่า ตัวตนของเธอในบทหนังนั้นคือรับบทคนตายตั้งแต่ต้นๆเรื่อง จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องอ่านเนื้อเรื่องทั้งหมดอีกต่อไป ซึ่งนั่นรวมไปถึงว่าเธอเองก็จะไม่รู้ถึงเหตุผลในการตายของตัวละครอีกด้วยเช่นกัน

ถึงอย่างไรก็ตาม จูดี้ เกรียร์ ยืนยันว่าการที่เธอไม่รู้อะไรในบทภาพยนตร์เลยนั้นกลับถือว่าเป็นผลดีต่อตัวเธอและน่าชื่นชม เนื่องจากเธอไม่จำเป็นต้องบอกความลับถึงเนื้อเรื่องที่อาจจะสปอยล์เนื้อหาภาพยนตร์ให้ใครฟัง สำหรับแฟนๆที่อยากรู้เรื่องราวไตรภาคสุดท้ายของ Halloween Ends นั้น รอติดตามกันได้เลยในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ อดใจรอกันอีกนิด!

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/halloween-ends-story-details-judy-greer-response/

ปิดฉากฮาโลวีน

  • 13 October 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง