HIGHLIGHT CONTENT

Avatar 1.5 เจมส์ คาเมรอน เขียนบทรอยต่อระหว่างภาคแรกกับ The Way of Water

  • 925
  • 08 ธ.ค. 2022

 

 

Avatar 1.5 เจมส์ คาเมรอน เขียนบทรอยต่อ

ระหว่างภาคแรกกับ The Way of Water

 

จุดแข็งของ Avatar นอกเหนือไปจากงานภาพที่ถูกเนรมิตสร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างวิจิตรอลังการแล้ว การสร้างเรื่องราวที่เป็นเหมือนการสร้างโลกของเนื้อเรื่องขึ้นมานั้นก็เป็นส่วนที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน การพาเราไปรู้จักกับชาวนาวี และดาวแพนโดร่า ที่ไม่ได้มีเพียงแค่เรื่องราวผิวเผิน แต่ยังลงลึกไปถึงความสัมพันธ์ของตัวละคร วัฒนธรรม และรากเหง้าทั้งหลายที่ทำให้บรรดาชาวต่างดาวเหล่านี้ดูสมจริงขึ้นมา แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีอยู่จริงก็ตาม

 

การใส่ใจในรายละเอียดของเจมส์ คาเมรอนนี้ ยิ่งชัดเจนเข้าไปอีกเมื่อข้อมูลใหม่ที่ได้รับการเปิดเผยจาก แซม เวิร์ธธิงตัน ที่เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ เว็บไซต์ Collider ว่า ผู้กำกับและหนึ่งในมือเขียนบทคนนี้ เขาได้เขียนบทภาพยนตร์ที่เป็นรอยต่อของหนังภาคแรกและภาคที่ 2 เอาไว้ด้วย แม้ว่าเรื่องราวเหล่านั้นจะไม่ถูกสร้างขึ้นมาเป็นหนังก็ตาม เขาเล่าถึงเรื่องนี้ว่า...

 

“จิมเขาเอาบทของภาค 1.5 มาให้เราครับ เขาเขียนเรื่องราวที่แสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาระหว่าง Avatar กับ Avatar: The Way of Water แล้วเขาก็เขียนขึ้นมาเป็นบทสมบูรณ์เลยครับ ผมเลยถามเขาว่า ‘เราจะถ่ายส่วนนี้กันเมื่อไรดี เพราะมันสุดยอดมากเลย’ เขาก็ตอบกลับมาว่า ‘ไม่ ไม่ นี่เป็นแค่สิ่งที่ฉันเขียนขึ้นมาเมื่อปีก่อน เอาไว้ให้นายเป็นเรื่องราวเบื้องหลังของตัวละครนี้’”

 

 

เรื่องราวรอยต่อนี้คงเป็นช่วงเวลาที่ เจค กับเนย์ทิรี ก่อร่างสร้างครอบครัวของตัวเองขึ้นมา ก่อนที่พวกเขาจะย้ายดินแดนมาสู่พื้นที่แถบชายฝั่งของดาวแพนโดร่า ที่จะกลายเป็นพื้นที่หลักของภาพยนตร์ที่เรากำลังจะได้ดูกัน แม้ว่า เจมส์ คาเมรอน จะยืนยันที่จะไม่ถ่ายทำฉากนี้ แต่เราก็อดไม่ได้ที่จะได้รู้เรื่องราวเหล่านั้น เอาเป็นว่ามารอดูกันดีกว่าว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างใน Avatar: The Way of Water วางกำหนดฉาย 14 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง