HIGHLIGHT CONTENT

Avengers พ่ายแล้ว! Avatar 2 ทำรายได้ทะลุ $2.054 พันล้าน ขึ้นแท่นอันดับ 5 หนังทำเงินสูงสุดตลอดกาล

  • 7,574
  • 27 ม.ค. 2023

 

 

Avengers พ่ายแล้ว! Avatar 2 ทำรายได้ทะลุ $2.054 พันล้าน

ขึ้นแท่นอันดับ 5 หนังทำเงินสูงสุดตลอดกาล

 

ใครที่เคยหวั่นใจว่า Avatar: The Way of Water จะไม่สามารถประสบความสำเร็จได้ใกล้เคียงหรือเทียบเท่าภาคแรก ตอนนี้น่าจะวางใจกันได้แล้ว เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงเดินหน้าทำรายได้ถล่มทลายอย่างต่อเนื่อง แม้จะไม่เปรี้ยงปร้างในช่วงแรก แต่พวกเขามีความสม่ำเสมอ เก็บรายได้ยืนยาวจนในตอนนี้ขยับก้าวขึ้นสูงไปอีกขั้นแล้ว

 

ล่าสุด เว็บไซต์ Variety ได้เปิดเผยรายได้ล่าสุดทั่วโลกของ The Way of Water ที่ตอนนี้ก้าวเข้าสู่สุดสัปดาห์ที่ 7 แล้วสำหรับการฉาย นั่นทำให้ตอนนี้พวกเขาสามารถเก็บเกี่ยวไปได้ถึง 2.054 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ก้าวข้าม Avengers: Infinity War ขึ้นเป็นอันดับที่ 5 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล ไม่เพียงเท่านั้น นี่ยังทำให้เจมส์ คาเมรอนมีภาพยนตร์ถึง 3 เรื่องติดอยู่ในท็อป 5 ของชาร์ตนี้ด้วยเช่นกัน

 

 

อันดับต่อไปที่น่าจะไปถึงได้ไม่ยากนักก็คือ อันดับที่ 4 ที่ตอนนี้เป็นของ Star Wars: The Force Awaken กับรายได้ $2.071 พันล้าน ซึ่งถ้า Avatar 2 ยังคงทำรายได้ในระดับนี้ต่อไป ผ่านสุดสัปดาห์นี้พวกเขาก็น่าจะขึ้นสู่อันดับนี้ได้อย่างแน่นอน สิ่งที่น่าลุ้นหลังจากนี้ก็คือ พวกเขาจะก้าวขึ้นไปสู่ Top 3 ได้หรือไม่  

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง