HIGHLIGHT CONTENT

ดุดันไม่เกรงใจใคร! Avatar: The Way of Water เปิดตัวทั่วโลกยิ่งใหญ่ $434.5 ล้าน

  • 975
  • 19 ธ.ค. 2022

 

 

ดุดันไม่เกรงใจใคร! Avatar: The Way of Water

เปิดตัวทั่วโลกยิ่งใหญ่ $434.5 ล้าน

 

หลังจากปล่อยให้ทั่วโลกรอคอยกันมายาวนานกว่า 13 ปี ในที่สุดเจมส์ คาเมรอนก็กลับมาพร้อมกับภาพยนตร์ภาคต่อที่แสนยิ่งใหญ่ Avatar: The Way of Water การสานต่อเรื่องราวที่กลายเป็นปรากฎการณ์ของโลกภาพยนตร์ เขากลับมายกระดับงานภาพ ประกาศศักดาการเป็นภาพยนตร์ 3 มิติที่ดีงามที่สุดอีกครั้ง และทั่วโลกก็ขานรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง กับรายได้เปิดตัวถล่มทลายไม่ผิดจากที่คาดการณ์เอาไว้มากนัก

 

เว็บไซต์ Box Office Mojo ได้เปิดเผยรายได้เปิดตัวในช่วงสุดสัปดาห์แรกของ Avatar: The Way of Water โดยสามารถเปิดตัวในอเมริกาไปได้ที่ 134 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ขณะที่ต่างประเทศนั้นมาแรงเหนือคาด ด้วยตัวเลข 300.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ เมื่อรวมทั่วโลกแล้ว ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีรายได้เปิดตัวรวมกว่า 434.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยทุนสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่าอยู่ที่ประมาณ 350 – 400 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีทุนสร้างสูงเป็นอันดับต้น ๆ แถมด้วยความกดดันทางด้านรายได้จากภาคแรก ที่มีศักดิ์เป็นทั้งภาพยนตร์ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล ด้วยตัวเลขเกือบ 3 พันล้านเหรียญฯ แต่เมื่อภาคที่ 2 เปิดตัวได้ถึงขนาดนี้ มันก็น่าลุ้นไม่น้อยว่าพวกเขาจะสามารถสืบต่อความสำเร็จไปได้ขนาดไหน

 

Avatar: The Way of Water ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง