HIGHLIGHT CONTENT

Ballerina อยู่ตรงจุดไหนของจักรวาลมือสังหาร? ฟังคำตอบจากปากของ เอียน แม็คเชน

  • 288
  • 23 ม.ค. 2024

Ballerina อยู่ตรงจุดไหนของจักรวาลมือสังหาร?

ฟังคำตอบจากปากของ เอียน แม็คเชน

 

 

ในขณะที่อนาคตของภาพยนตร์ภาคหลักจักรวาลมือสังหาร John Wick หรือ จอห์น วิค ยังไม่เป็นที่แน่นอนนัก แต่ผู้ชมก็ยังมีภาพยนตร์ภาคแยกอย่าง Ballerina รอคอยอยู่ โดยคำถามสำคัญที่ตามมาก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะวางตัวเองอยู่ในจุดไหนของจักรวาลภาพยนตร์มือสังหารที่มีความยาวกว่าสี่ภาคนี้

โดยนักแสดงคนที่ออกมาตอบข้อสงสัยดังกล่าวก็คือ เอียน แม็คเชน ผู้รับบทเป็น วินสตัน ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าว โคลไลเดอร์ เอาไว้ว่ามันจะมีฉากหลังอยู่ในช่วงระหว่างเหตุการณ์ในภาพยนตร์ภาคที่สามและภาคที่สี่

 

“หนังภาคนี้จะมีฉากหลังอยู่ระหว่าง จอห์น วิค แรงกว่านรก 3 และ จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 เพราะว่า คีอานู มีบทบาทอยู่ในนั้น คุณคงไม่อยากที่จะให้มันเกิดขึ้นหลังเหตุการณ์ใน จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 เพราะว่าถ้าเป็นแบบนั้นโลกออนไลน์ก็คงจะเต็มไปด้วยคำพูดที่ว่า ‘โอ้ ดังนั้นเขาก็มีชีวิตอยู่สินะ! แล้วเขากำลังจะทำอะไรต่อไป? มันจะมี จอห์น วิค แรงกว่านรก 5 ใช่ไหม?!’ ถ้าเป็นแบบนี้ คุณก็ยังคงสามารถคิดได้ว่า มันอาจจะยังมีความเป็นไปได้ที่จะไม่มี จอห์น วิค แรงกว่านรก 5 ก็ได้”

 

 

แม็คเชน ยังได้อธิบายถึงบทบาทของเขาและตัวละครของ แลนซ์ เรดดิค นักแสดงผู้ล่วงลับ ว่าจะมีความเกี่ยวข้องกับตัวละครนำ รูนีย์ ของ อนา เดอ อาร์มาส อย่างไร รวมไปถึงพูดคุยเกี่ยวกับการร่วมงานกับผู้กำกับคนใหม่ของแฟรนไชส์นี้อย่าง เลน ไวส์แมน

 

“ในครั้งนี้เราจะปกป้อง อนา เดอ อาร์มาส และผมมีเพื่อนรักของผม แลนซ์ เรดดิค ขอให้พระเจ้าอวยพรคุณ แลนซ์ เขาจากเราไปเมื่อปีก่อน”

“แลนซ์ และผม พวกเราปกป้อง เดอ อาร์มาส และสำหรับ เลน เขาทำให้ผมค้นพบความสุขที่จะทำงาน พวกเราทำงานกับบทกันมาล่วงหน้า ดังนั้นมันก็จะมีไม่ส่วนที่ยืดเยื้อเลย”

 

ภาพยนตร์ภาคแรกเรื่องแรกในจักรวาลแห่งนี้จะนำแสดงโดย อนา เดอ อาร์มาส, เอียน แม็คเชน, เกเบรียล เบิร์น, แลนซ์ เรดดิค และ คีอานู รีฟส์ ภายใต้การกำกับของ เลน ไวส์แมน จากบทภาพยนตร์โดย เชย์ แฮตเทน ร่วมกับ ไมเคิล ฟินช์ และ เอมเมอรัลด์ เฟนเนลล์

Ballerina มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 6 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง