HIGHLIGHT CONTENT

แชด สตาเฮลสกี้ เฉลย John Wick Chapter 4 มีฉากจบอีกแบบที่ต่างออกไป

  • 781
  • 03 ส.ค. 2023

แชด สตาเฮลสกี้ เฉลย John Wick Chapter 4 มีฉากจบอีกแบบที่ต่างออกไป

 

 

ในตอนที่ภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 หรือ จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 เข้าฉายในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผู้ชมหลายคนอาจจะเห็นว่าตัวละครของ คีอานู รีฟส์ พบกับจุดจบที่สวยงามแล้ว หลังจากที่เขาสามารถปลดปล่อยตัวเองจากหนี้และพันธะต่าง ๆ ได้จนหมดแล้ว แต่ฉากดังกล่าวก็ได้ทิ้งคำถามไว้เช่นเดียวกันว่า สุดท้ายแล้ว จอห์น วิค จะจากเราไปแล้วจริง ๆ หรือไม่ หลังจากที่แฟนภาพยนตร์เรียกร้องคำตอบกันมาอย่างมากมาย ผู้กำกับ แชด สตาเฮลสกี้ ก็ได้ออกมาเฉลยว่า แท้ที่จริงแล้วฉากจบของภาพยนตร์คลุมเคลือน้อยกว่านี้มาก

ในขณะที่อนาคตของ จอห์น วิค ยังไม่แน่นอนนัก ก็ได้มีรายงานออกมาว่า ภาพยนตร์ภาคที่ห้ากำลังอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนา ถึงแม้ว่า สตาเฮลสกี้ จะยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรกับการสร้างภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ผู้กำกับชาวอเมริกันก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนจบของ จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 มันจะชัดเจนกว่านี้มาก

 

“เรามีฉากจบอีกแบบหนึ่งที่แตกต่างออกไป”

“ฉากจบที่ได้เห็นในโรงหนังเป็นฉากจบที่ คีอานู ต้องการ แต่เราถ่ายฉากจบอีกแบบหนึ่งที่ต่างออกไปด้วย”

 

 

โดยฉากจบอีกแบบนั้นจะทำให้ข้อสงสัยเกี่ยวกับชะตากรรมของ จอห์น วิค แทบจะหมดไปเลย

 

“เราถ่ายทำฉากจบอีกแบบที่คุณจะได้เห็น จอห์น วิค ในตอบจบของเรื่อง ดังนั้นมันก็ชัดเจนมากว่าเขายังมีชีวิตอยู่ แต่ผู้ชมในรอบฉายทดลองเหมือนจะชอบฉากจบแบบคลุมเคลือมากกว่า”

 

น่าสนใจว่าอนาคตของ จอห์น วิค จะเป็นอย่างไรต่อไป แต่ที่แน่นอนแล้วก็คือ เขาจะปรากฏตัวในภาพยนตร์ภาคแยกอย่าง Ballerina (2024) ที่คาดว่าจะเข้าฉายในช่วงปีหน้า

Ballerina มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ในช่วงกลางปีหน้า

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

  • 22 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง